♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[Shortfic][2Min] Toy in the box – Chập 4-1


..:::♥Part 1♥:::..

Thế là tôi lại quay về đúng vị trí của mình. Chạy ngược chạy xuôi cuối cùng vẫn là một món đồ chơi rẽ tiền không hơn không kém.
Nhưng trong thời gian này tôi và Minho ít khi làm chuyện ấy vì hắn bận phải ôn thi cho kì thi tốt nghiệp.
Nghĩ cũng lạ nhỉ? Khi mà người ta bắt mình phải làm chuyện đó thì mình lại không thích nhưng khi một thời gian không được làm cái tự nhiên trong lòng thấy
nôn nao là lạ. Chắc tôi điên rồi!

Sắp 10h rồi mà tôi vẫn cứ trằn chọc không ngũ được. Không lẽ tôi nhớ Minho sao trời! Phải rồi, tôi và hắn ít gặp nhau hẳn đi. Sáng sớm hắn đã đi, đến khi hắn về
thì tôi đã ngũ mất. Ôi! Cái tâm trạng gì thế này! Tôi bật người ngồi xổm dậy, chắc tối nay tôi sẽ thức trắng, làm sao ngũ được khi mà lòng cứ không yên.
~~Crach~~~
Tôi giật mình vì cánh cửa phòng bất ngờ mở ra.
—Taemin~~Taemin à!-Là Minho! Tự nhiên lòng tôi thấy vui lạ lùng à! Hihihiih Cuối cùng thì tôi cũng được gặp Minho rồi, nhớ hắn quá đi, chỉ muốn chạy đến ôm lấy hắn và ghì chặc cho thỏa nổi nhớ nhung.

—Anh làm gì trong phòng em giờ này, Minho! Khuya rồi mà-Tôi trã lời như ngạt nhiên lắm hay đại loại là tôi không mấy thích hắn ở trong phòng mình vậy!
Nhưng thật ra tôi đáng cố giấu cảm xúc thật của mình đấy thôi.
Minho đi thật nhanh rồi nhãy bổ lên giường tôi.
—Anh muốn em uống một ít với anh!-Hắn kề sát mặt tôi mà nói, hơi thở của hắn đầy mùi rượu
—Anh đã uống rượu sao Minho?-Tôi né mặt khỏi hắn, tôi ghét cái mùi rượu nó làm tôi nhớ lại những kí ức tồi tệ.—Em sẽ không uống đâu! Em vẫn chưa đủ tuổi với lại em cũng không thích!-Tôi kéo chăn rồi nằm xuống.

—Anh muốn thấy! Muồn thấy cái vẽ mặt gợi tình và giàu cảm xúc của em khi em say! Anh muốn được thấy lần nữa!-Hắn túm cái chăn quăng xuống đất rồi sốc tôi dậy bằng một tay, tay kia đưa lon bia lại gần miệng tôi.

—Không! Em không uống! Anh đừng có mơ được nhìn thấy em làm cái điều xấu hổ đó lần nữa.-Tôi gạt lon bia ra khỏi miệng mình, tôi quay đầu qua hướng
khác.
—KHI MÀ ANH BẢO EM UỐNG LÀ EM PHẢI UỐNG-Hắn bóp miệng tôi, cho bia vào.
–KHÔNG! EM NÓI LÀ EM KHÔNG MUỐN-Tôi giằn co rồi lỡ tay hất lon bia rơi xuống đất. Tôi nhìn theo lon bia mà ân hận vô cùng, tôi chắc là mình đã làm Minho cáo lên nhưng biết sao được tôi ghét mùi vị đó.
~~~Flash back~~~
Tôi còn nhớ khi đó tôi mới vào lớp 10. Nội dung và bài tập của lớp 10 thật khó và nặng nề, tôi phải thức rất khuya để thâu tóm số bài tập hay xem lại nhưng gì ghi chép trong vỡ. Nhìn đồng hồ đã gần 11h, chợt nghĩ cũng huya rồi nhỉ?
~~~Khát nước quá! Uống nước xong rồi ngũ cũng được-Tôi tự nói với mình sau đó mở cửa và bẽn lẽn đi xuống nhà bếp, nhà bép khá xa so với phòng tôi, để đi được xuống nhà bếp tôi phải đi ngang phòng Minho, tôi không giám đi nhanh vì sợ tiếng bước chân của mình làm mọi người thức giấc nhưng mà đi chậm quá thì tôi SỢ MA CHẾT MẤT dãy hành lang này tối thui, tôi đi một bước thật dài để nhanh xuống đến bếp
Hmm~ Cuối cùng thì cũng tới bếp rồi, tôi thông thả lại cái tủ lạnh mở cửa, tôi đưa tay lấy chai nước nhưng mắt tôi lại nhìn thấy mấy lon màu xanh lá, tôi nghĩ đây chắc là nước ngọt mới mà chị Luna mua về khi chiều đây, tôi nghĩ có nên uống một ít không nhỉ, mà thôi nếu để ông quản gia khó ưa biết được chắc tôi tiêu đời nhưng nhìn cái màu lon thôi mà đã hấp dẫn đến vậy chắc bên trong ngon lắm, tôi đánh liều khui một lon và nóc thật nhanh để khỏi bị phát hiện.
Uống cạn lon nước ngọt tôi mới phát hiện ra là mình đã nhầm, nó là bia, tôi bắt đầu cảm thấy choáng, tôi men theo vách tường để trở về phòng. Ôi cảm giác này khó chịu, mọi thứ trước mặt tôi quay cuồng, cộ họng tôi khó chịu như muốn nôn ra đến nơi ấy.
~~~Phịch~~~Hình như tôi đã đụng phải ai đó, tôi bị ngã ngay sau đó, tôi không giám ngước mặt lên nhìn nhỡ là ông quản gia thì chết chắc, tôi cầu trời cầu phật cho ai cũng được, đừng là ông quản gia…
—Em bị sao vậy!?-À! Là Minho, tôi thấy an lòng hẳn đi vì có thể tôi sẽ được hắn giúp đỡ. Hắn đở tôi đậy, nhìn tôi mắt cặp mắt lo lắng.
—Em…em…em khó chịu trong người quá!-Tôi nắm lấy cổ ao mà giật giật, tôi ôm lấy hắn, tôi khó chịu lắm, tôi muốn hắn biết.
—Em bị sao? Ngoan nói anh nghe xem nào!-Hắn vuốt ve tóc tôi

—Cậu chủ? Taemin! Sao khuya rồi hai người chưa ngũ mà đứng ôm ấp ở đây-Ông quản gian xuất hiện.
—Hmm… không có gì chỉ do Taemin ngũ gật nên tôi….tôi sẽ đưa cậu ta về phòng, không có gì đâu, ông cũng nghi ngơi đi-Nói xong Minho ôm tôi bằng một tay rồi dìu tôi cùng đi.
—À Thiếu gia! Ngài đã uống bia à!?-Ông quản gia hỏi.
—Bia? Sao ông lại hỏi vậy?
—Tại khi nãi tôi xuống bếp uống ít nước thấy bia trong tủ mất một lon.
—Ừ! Là tôi uống! Giờ còn gì nữa không?
—Dạ không! Thiếu gia ngũ ngon.
\

Tôi nghe được cậu có câu không rồi đến khi mở mắt ra toi đã ở trên giường của Minho. Hắn ngồi bên mép giường nhìn tôi bằng cặp mắt lạ lùng.
—Em đã uống bia của anh à!
—Em…em….uạ-Tôi chưa nói được gì thì đã buồn nôn đến nơi, tôi tung chăn dậy chạy một hơi vào toilet.
—Em ổn chứ Taemin-Hắn đuổi theo phía sau.

 
—Ụa….ụa…..-Tôi nôn tháo nôn để vào trong bồn cầu.
—Ổn không Taemmin?-Hắn vuốt dọc lưng tôi.
Tôi không nói gì mà chạy lại lavabo vặn nước rửa sạch những thứ zính trên mép.
—Sao rồi?-Hắn chau mày nhìn tôi, có lẽ hắn lại bực vì hỏi mãi mà tôi không trả lời.
—Em xin lỗi….em không nên uống trộm thức uống của anh-Tôi ngã vào lòng ngực hắn nức nỡ.
—Không sao? Không sao?-Hắn lại vuốt ve tôi.
—Em tưởng nó là nước ngọt…hức….em không cố ý đâu. Anh đừng đuổi việc em…..
—Không sao đâu mà! Không trách em đâu! Nhìn em lúc này làm anh cảm thấy…..-Hắn kéo tôi ra khỏi lòng ngực mình rồi nhìn tôi cười nhếch mép.Tôi thấy xấuhổ nên cuối mặt xuống không giám nhìn hắn.—Em thật quyến rũ-Hắn sờ lên vai tôi-cái nơi mà khi nãi do tôi giật mạnh cái cổ áo nên làm đứt mất cái cút, áoxệch sang một bên để lộ cả bở vai, tôi mới chợt nhận ra thì đã quá muộn.
—Em…………
—Em làm anh…………. cảm thấy……….muốn……………-Hắn nói mà hắn lại ghì chặc tôi vào lòng mình, tôi không phản khán gì cả vì lúc này tôi cảm thấy tôi muốn vậy, muốn được hắn ôm ấp, nâng niu nhưm một con mèo con.
—Minho~-Tôi ngước lên nhìn hắn—Em muốn……
—Muốn gì?
—Muốn được hôn anh
—Hmm….-Hắn cười hẫy rồi nâng cằm tôi lên và đặt lên trên ấy một nụ hôn.—Được chưa?-Hắn nhìn tôi rồi lại cười, nụ cười của hắn đầy vẽ trêu chọc, hắn biết tôi muốn gì nhưng cố tình làm khác để tôi phải chủ động, hắn thật xấu xa, nếu lúc ấy không phải vỉ men rượu làm tôi lưu mờ lý trí thì tôi đã không làm ra những chuyện mà đến giờ tôi cũng muốn phát điên lên khi nghĩ đến nó.
—Không! EM muốn nhiều hơn nữa-Tôi dùng dằng
—Em muốn gì thì em phải tự mình……-Tôi không chờ cho hắn nói hết câu, tôi nhón lên choàng tay qua cổ hắn, đặt lên môi hắn một nụ hôn nhưng không phải nụ hôn như của hắn, mà tôi bắt đầu tự mình tạo ra một nụ hôn áo bạo. Tôi chủ động động luồn lưởi vào trong miệng hắn, tôi tham lam mút mắt từng chút từng chút tôi chưa bao giờ giám nghĩ mình lại có thể như thế! Phải nói là THẬT DŨNG CÃM.

Hắn cũng không chần chờ gì mà đáp trả nụ hôn của tôi, lưỡi chúng tôi quấn chặc vào nhau theo giai điệu ái ân ngọt lịm. Tay hắn vòng ra phía sau thắt lấy eo tôi mà ghì chặc cơ thể tôi áp vào hắn, tôi như bị kích thích cũng ghì chặc cổ hắn để nụ hôn được thêm xâu, thêm phần mu mị.
Luyến tiếc dứt khỏi nụ hôn để hắn bế tôi đặt lên giường. Tiếp tục nụ hôn, một tay hắn vòng qua cổ tôi, tay còn lai đang rỡ từng cút áo, chẳn mấy chốc chiếc áo Pijama màu lá mạ của tôi đã nằm dưới sàn. Hắn hôn lên cổ rồi để lại ở ấy vài dấu hôn màu đỏ, hắn hôn vòng qua tay mút nghe chụt chụt, tay hắn đang xoa nắn hai cái núm bé bỏng, tôi rên lên ư ử trong miệng, tôi ưởn người theo từng cử động của hắn.
Hắn lần xuống mút nhẹ lên cái núm bên trái, dùng lưởi lơ lơ, núm bên kia đang bị tay hắn xoa xoa nắn nắn.
—Min…..um…..ư….ư…ư………….
—……-Hắn không nói gì, hẳn chỉ nhìn tôi rồi cười. Trong chớp mắt cái quần của tôi cũng không còn trên người, tôi lờ đờ nhìn hắn đang tự thoát y, thân thể hắn thật đẹp, thứ gì trên người hắn cũng đẹp kể cả….. tôi lại đỏ mặt lên..

—Làm gì đỏ mặt thế hả Baby!-Hắn bún nhẹ lên mũi tôi..
—Ùm……-Tôi chọp lấy cái gối giấu mặt vào trong.
—Hôm nay! Để kỉ niệm ngày đầu tiên Taemin uống say anh sẽ…… sẽ để lại cho em những kí ức thật tuyệt vời…..-Hắn vừa nói vừa xoa nắn cây nấm—Thấy thế nào?
—Um…em….ư….Min….xin anh…..-tôi vừa rên rĩ vừa nói những cậu đứt đoạn chẳn có ý nghĩa gì.
Chợt Minho bỏ rơi thằng bé của tôi rồi ngồi đấy chừng mắt nhìn tôi
—Em định nói ‘xin anh hãy dừng lại à!’ Được thôi-Hắn dứng dậy định mặt quần áo vào, tôi biết hắn không tốt lành vậy đâu, hắn đang có trêu tôi.
—Đừng mà Minho-Tôi giữ tay hắn lại.—Xin anh…xin anh hãy……… tiếp tục đi……
—Hmm…..Vậy mới ngoan chứ-Minho nhoẻn miệng cười duyên dáng. Hắn cúi xuống thấp hơn và ngậm nguyên cây nấm của tôi vào miệng hắn. Hắn ép cây nấm
tôi bằng lưỡi và vòm họng trên, lại không ngừng nuốt nước bọt để tăng áp suất khiến cây nấm tôi gần như bị bóp nghẹt trong khoái cảm. Minho kéo đầu ra xa cho tới khi môi hắn chạm được vào đầu cây nấm tôi, mút liếm nó một hồi rồi lại thụt đầu vào tận gốc.. Một chút sau, Minho bỏ qua màn liếm láp mà thụt đầu ra vào liên tục, nhanh và mạnh kinh khủng. Tôi sướng đến nỗi phải nấc lên. Cổ tôi buộc phải ngửa lên trời để lấy hơi và mắt tôi thì nhắm nghiền tận hưởng.
—Um..um-Tôi vặn vẹo thân thế, tay tôi bấu chặc vào chiếc gôi… ôi cảm giác này…. TUYỆT QUÁ.
Rồi toàn vùng sinh dục của tôi muốn nổ tung ra. Tôi quoằn quại trong khái cảm và Minho thì nút thật chặc, thật mạnh và sục cây nấm tôi vào miệng hắn thật nhanh. Sống lưng tôi như có vạn con kiến bò, và ngay khi tôi la “á” lên, tinh dịch tôi phụt ra thành từng dòng vào miệng hắn
—- Quay người em sấp xuống nào!
Tôi ngoan ngoãn làm theo và hắn banh chân tôi rộng ra. Hắn vuốt ve cặp mông tôi, rồi tới cái lỗ. Minho lấy ít chất bôi trơn quét lên xung cái lỗ. Nhờ có chất bôi trơn, ngón giữa của Minho vào bên trong người tôi dễ dàng. Tôi cảm nhận được từng đường vân tay, từng chuyển động nhỏ của hắn. Minho đút vào sâu hết lóng thứ hai thì kéo ra, lấy thêm chất bôi trơn rồi lại đẩy vào. Lần này ngón tay của hắn vào sâu nhất. Minho xoay xoay ngón tay, tìm cách nong đều cái lỗ ra, rồi kéo ngón tay ra vào một cách hết sức chậm, để tôi làm quen với áp lực mới này. Cảm giác thật kì lạ. Thành hậu môn tôi rất xót, nhưng nó không đem lại đau đớn mà là khoái cảm. 3 phút sau, Minho kéo tay ra một cách dứt khoát và tôi biết sắp sửa hắn sẽ làm gì.

—Anh vào đây cực cưng- Hắn kè sát tai tôi nói.
Tự cầm lấy dương vật đã to lớn sưng tấy mà đặt trước lối vào đang không ngừng hé ra hợp lại của tôi. Hắn thẳng lưng, đưa toàn bộ cự vật to lớn của mình vào trong.
—Đau quá Minho– Tôi nắm chặt lấy ra giường như muốn giảm bớt cơn đau đớn bất chợt.
—Gán đi! Chút nữa thôi sẽ hết đau ngay mà-Hắn hôn lên môi tôi chấn an.
—Um-Tôi nghe lời hắn, tôi bắt đầu thả lòng người và đón nhận.
—Bắt đầu đây-Dứt câu hắn bắt đầu đưa nhẹ nhàng
—A…..um….a….a….a…-Tôi cũng bắt đầu rên rĩ, lúc đầu có hơn rát nhưng sau đó lại thính thích, cảm giác hâu môn bị một thú gì đó lấp đầy CŨNG THÍCH QUÁ NHỈ
—Thế nào…-Hắn nói trong hơi thơ hào hễn….
—Nhanh….nhanh…..um……
—Đước lắm anh sẽ cho em tôi nguyện-Hắn tăng tốc chống mặt, tôi bên dưới chỉ biết quằn quại trong cơn khoái lạc.
—Um…..ư…ư…ư….
Minho rút ra đến gần phân nửa thì đẩy vào tiếp. Khi sắp vào sâu nhất, hắn đẩy mạnh người và cả hai thân hình của chúng tôi cùng di chuyển lên phía trên, rồi sụt xuống. Thấy tôi đã thoải mái hơn, hắn kéo ra gần hết rồi đẩy vào với tốc độ nhanh chóng. Tôi cũng đã quen và biết khi nào thì cần co cơ để tăng áp suất lên dương vật hắn. Tôi nghe Minho bắt đầu rên rỉ.. Mồ hôi của hai chúng tôi ra nhớp nhúa làm thân hình của chúng tôi trơn láng. Bất ngờ, Minho rút ra hết khỏi người tôi, rồi đâm thật mạnh vào trong. Mỗi khi đâm vào, người tôi run lên, cái lổ tê rần rần và tôi phải ngửa cổ vì sướng.

Minho ngồi dậy rút hẳn ra khỏi người tôi, Minho kéo tôi dậy rồi đẩy tôi đứng sát tường, dựa lưng vào vách. Chân trái tôi dang rộng ra và khuỳnh xuống, chân phải thì Minho nắm kéo lên và quặp ra đằng sau lưng hắn. Tôi hơi ưỡng người về phía trước, và từ dưới nhìn lên, cái lỗ tôi hé lộ. Minho cong lưng ra đằng sau và một cách tự nhiên, thành viên hắn chĩa thẳng lên trời. Minho từ từ tiến vào phía dưới tôi rồi bất ngờ nảy người lên.

Thành viên hắn chui thẳng vào người tôi ngọt sớt. Cái lỗ tôi vẫn còn rộng do đó chẳng thấy đau đớn gì mà còn tràn đầy hứng khở.Ở tư thế đó,cái lỗ tôi chĩa thẳng về phía trước và Minho có thể dễ dàng đi vào người tôi. Hắn ra vào liên tục, mồ hôi chảy ròng ròng khắp người. Khuôn mặt đẹp đẽ thấm đẫm ánh trăng của Minho đầy nét đê mê. Khi gần đến lúc cực khoái, hắn nhắm chặc mắt, miệng há hốc ra vừa thở vừa rên và đẩy một cách điên cuồng vào. Đến phút cuối, Minho lao thẳng thành viên vào người tôi, ép tôi sát vô tường và phun đầy tinh dịch. Tôi và Minho đổ ập xuống sàn, mệt lử người. Minho dựa người vào tôi – vẫn còn ngồi trên sàn và chúng tôi ở tư thế đó ngủ luôn cho đến sáng.


2 phản hồi on “[Shortfic][2Min] Toy in the box – Chập 4-1”

  1. haiyen nói:

    hí hí đã có chap mới, part 2 sao lại để mấy bữa nữa
    có biết au làm vậy hành hạ con nhà người ta thế nào không
    hnay ra chap này part1 thì mai phải ra part 2 chứ
    viết nhanh lên nhá
    mà au viết yaoi cũng ổn mà có gì đâu
    viết cái fic này cũng đừng bỏ quên cái: sweet angel nhá
    ra 1 chap fic này 1 chap fic kia.hehe
    hóng chap tiếp theo của au

    • ♥Ace♥ nói:

      ui…ui…ui! Cậu đang lên chiến dịch hạnh hạ Au đóa à! Au cố gắn hoàn thành cái P2 cho xong ùi mí koa tâm trạng viết Sweet Algel!!! Chắc trong hum nay là xong….. thấy thương quá nên còng lưng mà viết vì cậu và mọi người đóa nhá! Mái mốt phải ủng hộ tớ thịt nhiều á! hì


Gửi phản hồi

