♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[Shortfic][2Min] Sweet Angel – Chập 4


..:::♥Chập 4♥::..

 ~~~Reng~~Reng~~
“Alo! Minho!”-Taemin mừng rỡ
” Cục cưng hôm nay phải ở nhà chờ anh về nhá!”
“Dạ! Em biết rồi!”
“Thôi anh cúp máy đây! Phải nhanh chóng làm việc cho xong để còn về gặp cục cưng nữa chứ”-Minho kết thúc câu nói bằng 1 nụ cười.
“Hì! Cái anh này! Ghê quá! Thôi anh cúp máy trước đi”-Taemin cũng vì câu nói mà nở một nụ cười hạnh phúc.
“Em cúp trước đi!”
“Thôi! Anh cúp trước đi!”
“Anh chẳn muốn cúp máy, anh chỉ muốn nghe giọng của Taemin thôi”-Minho vừa nói vừa lườm Jonghyun.
“Cái anh này! Hihihi”-Taemin che miệng cười e thẹn.
“Cục cưng cúp máy trước đi! Ngoan nào”
“Ùm… Tạm biệt….Anh…y..ê…u”-Cậu nói nhỏ dần, không biết Minho có nghe thấy gì không nhưng anh đã cúp máy ngay sau đó.
*******
******
****
***
*
Vừa tắt điện thoại, Minho liền ném ánh mắt hực lửa về phía Jonghyun.
—Làm….làm…làm tốt lắm mà….-Jonghyun cười gượng. Vừa nói anh vừa né ánh nhìn của Jonghyun.
—Hzzzzz! Tớ sắp chết đây! Xấu hổ chết đi được. Tớ còn không thể tin đươc đó là những lời mà chính miệng tớ đã thốt ra nữa.!
—Haiz! Cái thằng này! Muốn thành công thì phải hy sinh chứ! Mà bộ từ đó giờ cậu không dịu dàng với Taemin à!?
—Nhưng tớ chưa bao giờ nói ra những lời ớn lạnh đó cả.
—Tập dần dần đi là vừa rồi!
—AAAAAAAAAAAAAAA-Minho hét lên…
—Nè! Nè! Cậu đang ở chổ đông người đấy!-Jonghyun xung quanh rồi quay lại nói với Minho.
—Hừ!-Minho giận dỗi bỏ vào trong tiêm bánh.
Theo kế hoạch của Jonghyun. Hôm nay Minho sẽ phải tự tay mình làm một chiếc bánh kem tặng cho Taemin. Trước đo anh phải học hát bài chúc mừng sinh nhật,
không chỉ hát không thôi mà con phải biểu diễn nữa, thật tình chỉ có Jonghyun mới nghĩ ra mấy cái trò này thôi. Minho chúa ghét mấy cái kiểu đó, nhưng vì
Taemin anh phải cố gắn….
*Tối*
—Xuống đi! Còn ngồi lì ở đây làm gì?-Jonghyun đẩy đẩy Minho ra khỏi xe mình.
—Thôi mà! Chờ chút lấy tình thần coi.
—Xuống xe giùm đi! Tớ còn phải đi đón người yêu!
—Nhưng mà……
—Ăn mặc vậy không ai nhân ra đâu!
—Aishhhhhhhhh~~~-Minho cao có bước xuống xe.
—Chúc may mắn!-Jonghyun đưa tay chào rồi đạp ga chay mất.
~~~Ti’ng~~~Ting~~~
~~Minho về!-Taemin hớn hở chạy ra mở cửa.
—Chào!-Trước mắt cậu bây giờ không có Minho nào hết mà một người mặc đồ gấu teddy cầm cả đống bóng bay.
—Lộn chổ rồi!-Taemin bực mình đống cửa lại cái rầm.
—Ê! Ê! Ê! Cậu là Lee Taemin phải không? Hôm nay là sinh nhật cậu phải không? Tôi là người mang quà đến mà!
—Hừ……..-Taemin quay lại mở cửa ra vởi vẻ chẳn hứng thú gì.
—Tôi mang quà đến!-Teddy nói thêm một lần nửa.
—Không cần! Là Choi Minho bảo anh mang đến à!
—Ùm! Phải…phải rồi!
~~Trời ơi! Thành bé này giám gọi mình là Choi Minho luôn-Minho tự nói với mình.
—Vức xuống sông Hàn hết đi.
—Sao..sao..chứ!
—Anh đi bảo với anh ta là đừng có làm mấy trò này! Thứ tôi cần là cái bản mặt anh ta ở nhà nói lời chúc mừng sinh nhật chứ không cần mấy cái thứ quà vớ vẫn
này.! Không muốn thì thôi! Tôi không ép.
—Khoang tức giận đã nào? Giờ cậu đi theo tôi đi! Tôi sẽ cho cậu thấy Choi Minho không phải là kẻ vô tâm như câu nói.
—Đi theo anh à! Được thôi! Tôi chẳn sợ gì cả! Nếu anh có bắt cóc tôi thì sau khi nhận tiền chuộc hãy phanh thây  tôi đi! Để cho Choi Minho vừa lòng.
                 Chú gấu Teddy  đi trước, cậu nhóc cao có mặt mày bậm trơn Taemin theo sau. Cậu chẳn them để ý đây là đâu? Con gấu đó sẽ dẫn cậu đến chổ nào?
Lòng cậu bây giờ chỉ muốn được gặp mặt cái người tên Choi Minho. Trước hết sẽ thổ lộ thẳng với hắn là cậu yêu hắn sau đó cậu sẽ chết. Con người gì bội bạc
hết biết, hồi sáng nói ngọt cho cố zô, bây giờ mặt còn không thấy, sinh nhật người ta mà ở nhà một ngày cũng không được.
—Đến rồi!-Teddy dẫn Taemin đến một nơi vắng vẽ trong công viên. Nơi này chẳn có gì đặc biệt cả, chí vài cái cây, vài bồn hoa phía trước nữa là con sông đen
ngòm vì màng đêm.
—Nè! Trói lại đi-Taemin đưa tay cho Teddy, câu đưa tay theo kiểu người ta đưa tay để cồng.
—Trói làm gì?
—Anh dẫn tôi đến chổ này để làm gì! Anh đừng nói đưa đến để tham quan nha! Bắt cóc gì mà lôi thôi quá vậy! Bắt gì bắt lẹ đi! Bực mình quá.
—Cậu chờ chút đi mà! Giờ cậu hãy nhắm mắt lại đi! Tôi đếm đến ba cậu hãy mở mắt ra nhá!
—Để làm gì!
—Nghe lời tôi đi! Đảm bảo cậu không bất ngờ mà.!
—Không bất ngờ rồi sao?
— ĐÃ NÓI LÀ BẤT NGỜ MÀ! NHẮM MẮT LẠI!
—Nhắm thì nhắm làm gì dữ vậy!
1
2
3
Taemin ngán ngẩm mở mắt ra. Ngay lập tức Taemin mắt chữ A mồm chử O. Trước mắt cậu không còn những cái cây đơn xơ, không còn những bồn hoa buồn tẻ,
không còn con sông đen ngòm nữa mà đổi lại tất cả là những bóng đèn led đủ màu sắc. Những cành cây được mắc đèn màu xanh dương, những luống hoa là đèn
màu vàng, một trái tim bằng đèn màu đỏ to tướng nổi ngay chính giữa dòng sông. Taemin chỉ biết bụm miệng lại mà há hóc nhìn. Jjang hay bất cứ từ nào cũng
không thể so sánh với cảm xúc của cậu lúc này. Thật không lời nào diễn ta cho đươc.
Ngay lúc ấy ngay sau lưng cậu một giọng hát ngọt ngào cất lên. Bài hát Saeng-il Shuk Ha. Cậu quay lại nhìn. Chú gấu Teddy từ từ mở cái đội đầu ra, cùng lúc ấy
nước mắt Taemin trào ra, là Minho, là Choi Minho tệ hại vừa nãy cậu mới mắn đây sao? Bài hát này cậu đã nghe rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ nó lại hay đến
như thế này.
—Min…Minho….-Giọng Taemin rung rung
—Saeng-il chuk ha! Giờ em biết là anh không tệ hại như em nghĩ rồi phải không?
—Minho~~~-Taemin chạy lạy ôm ấy anh.
—Thôi nào! Khóc gì không biết nữa à! Sinh nhật mà khóc cái gì! Nín nào!-Minho gạt nước mắt cho cậu.
—Em xin lỗi!-Taemin sục sùi nước mắt.
—Không sao cả mà! Nín nào! Không vui vì quà của anh sao mà khóc.?
—Vui mà! Em vui lắm….. Cám ơn anh-Ngay lập tức cậu nở mộ nụ cười, đôi mắt ướt đẩm vì nước mắt khi nãy giờ vẽ lên một đường cong.
—Thế là tốt rồi! TAemin nè……….-Minho ngập ngừng.
—Dạ!
—Taemin! Anh còn một chuyện muốn nói với em……….
—Anh nói đi!
—Taemin! Anh yêu em…….-Kết thúc câu nói Minho ghì chặc Taemin và trao cho cậu một nụ hôn. Một nụ hôn nhẹ nhàng mà ngắn thôi.
Taemin không thể nói lên một lời nào mà cậu chỉ biết mở mắt to cực độ. Ngày hôm nay ngày 18/7, ngày sinh nhật cậu, Minho đưa đến hết bất ngờ này đến bất
ngờ khác. Ngày hôm nay chắc chắn sẽ là ngày mà cậu không thể quên cho được! Không thể quên cho được.
—Đồng ý làm người yêu của anh nha!-Minho dứt khỏi nụ hôn, hai tay anh nắm hai tay Taemin.
—……….-Taemin đến giờ vẫn chưa thể mở miệng nói một lời nào. Quá bất ngờ! Cậu phải làm sao đây! Cậu chỉ biết đứng mỡ to mắt nhìn Minho.
—Em sao vậy! Đừng nói với anh là không đồng ý nha! Anh sẽ nhãy xuống sông chết đó!
—Em….em…..
—……-Minho nuốt nước bọc cái ực, đồng ý hay không đây. Anh ghét cái cảm giác hồi hộp thế này.
—Em………um……….EM ĐỒNG Ý-Taemin nhãy cẩn lên người Minho.
—AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA TAEMIN ĐỔNG Ý LÀM NGƯỜI YÊU TÔI RỒI! AAAAAAAAAAA!-Minho ôm Taemin xoay vòng vòng mà hét lên vì
sung sướng.
—Được được rồi! Chóng mặt quá! Bỏ em xuống đi
—Xin lỗi! Tại anh vui quá!
—Ừ há! Minho nà! Sinh nhật em mà bánh gatô đâu nhở? Đừng tưởng có mấy cái đèn đó rồi bỏ qua được nha!
—Ý chết! Anh để quên trên xe Jonghyun rồi.!
—Thật là! Có nhiêu chuyện! bực mình-Taemin bỏ đi một mạch.
—Em yêu à! Đừng giận anh mà! Anh sẽ bắt Jonghyun mang đến ngay bây giờ-Minho đuổi theo năng nĩ.
—………..-Taemin không nói mà chỉ cười thầm. Và rồi đây cậu sẽ là người yêu của Minho. Hừ! Còn gì hành phúc bằng nữa.
  ~~~Em yêu! Tha lỗi cho anh đi mà!~~~
                      ~~~Không!~~~~
                                     ~~~Em yêu!!!~~~
                                                     ~~~Tránh ra! Đừng ôm tui!~~~
     ~~~~Minnie!~~~
                  ~~~~~~~ Aishii~~~~
                                             ~~~~Được rồi! Không năn nỉ nữa! Bực mình rồi~~~
                    ~~~Yah!~~~
                                          ~~~Giận rồi!!!!~~~~
                                                               ~~~Minho à!~~~
                                                                        ~~~~Đừng kiêu tên anh!~~~
~~~Anh yêu à!!!!!!!!!~~~~~~~~~~~~
                               ~~~~Hừ! Hết giận!~~~


Gửi phản hồi

