♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 3


..:::♥Chập 3♥:::..

Tôi giật mình tỉnh giấc giữa đêm khuya. Vùng hạ thể tôi vẫn còn đau. Hmm… Vậy mọi chuyện là sự thật rồi. Minho đã cùng tôi làm chuyện ấy. Chó thật! Đó chẳn phải là những gì mầy mong muốn bấy lâu nay sao Lee Taemin. Giờ mầy thấy đau khô, thấy nhục nhã là sao? –Tôi tự chữi mình, tự chửi để cho tôi tỉnh giấc. Thoát khỏi sự mơ mộng, thoát khỏi  mở bòng bong này.

Một con người tôi yêu tha thiết đã làm chuyện gì với tôi. Tôi đau đớn không phải ở thể xác mà đau ở tận trong trái tim. Tệ nhất là cậu ấy nghĩ tôi đã từng làm chuyện ấy với “ mấy thằng mấy dại” nào? Haha! Nhục nhã quá!

 

 

Tôi đến trường với bộ dạng mệt mõi ra rời. Lê từng bước vào cổng. Thằng nhóc lớp dưới tôi chạy như bay  đến trước mặt tôi. Nó cuối xuống thở hổn hễnh rồi ngước lên nói.

—Sunbae! Thằng Hwang Hee ở trường Ring Ding Dong đi riêu rao về sunbae khắp nơi. Nó nói Sunbae là thằng….thằng… – Thằng nhỏ bổng dưng ấp úng

 

Tôi cáo lên, chừng mắt nhìn nó

—Nói đi! Thằng gì…

 

Thằng nhỏ nhìn tôi ái ngại rồi cũng nói.

 

—Nó di đồn sunbae là thằng đĩ. Và…và nếu ai..nếu ai ngõ lời là Sunbae sẽ cho làm, có lúc Sunbae làm hai ba thằng một lượt…..

 

Những lời của thằng nhóc như một luồn điện sẹt ngang tai tôi. Tôi cảm nhận được máu mình đang sôi ùng ục lên. Tôi quăng cái balo xuống đất ra lệnh cho thằng nhóc.

 

—Chó chết! Đi gọi anh em ra đây! Hôm nay anh mầy không cho thằng đo bầm dập thì anh mầy không mang họ Lee.

 

Thằng đó đúng là chán sống rồi chăn. Bộ nó thấy tôi là đứa yếu ớt nên tưởng bở mà đi nói lung tung thế à. Tôi chắc là nó đã đi nói với Minho nên cậu ấy mới đối xử với tôi như thế.

Thằng này chết là cái chắc rồi.

 

Đám bạn tôi tập trung đầy đủ. Chúng tôi kéo nhau qua bên Ring Ding Dong. Vốn hai trường có thù oán lâu rồi, bọn Ring Ding Dong luôn khinh học sinh trường Sherlock chúng tôi. Luôn tìm cách gây sự. Vậy mà còn đổ cho chúng tôi sang ấy gây sự. Nhiều ân oán thì tốt nhất giải quyết luôn một lần cho xong. Nhân tiên cảnh cáo bọn người bên đó. Phải để chúng biết là học sinh trường Sherlock không phải để ức hiếp.

 

Tôi và hai thằng bạn thân nhất đi vào trong trường. Sỡ dĩ không đi đông là vì chúng tôi không muốn mấy tên bảo vệ chú ý đến mắc công việc chưa làm được đã bị đưa tới đồn cảnh sát.

Tôi bước vào lớp của thằng HwangHee.

Tôi đứng trước lớp nói lớn.

 

—THẰNG NÀO LÀ HWANGHEE.

 

Bọn người trong lớp nhốn nháo quay qua quay lại nói năng gì nó với nhau rồi thằng lớp trưởng đứng lên .

—Bạn tìm HwangHee có chi không? Bạn ấy vừa mới đi vệ sinh.

 

—Vậy nó đi phòng vệ sinh nào?

 

—Sao? Nhưng mà các cậu tìm cậu ấy…

 

—Tôi thấy cậu lịch sự nên không muốn vong vo với cậu. Tốt nhất là nói trước khi cả cậu cũng bị liên lụy.

 

Tên lớp trưởng giật mình. Cậu ta rung rẩy nói

 

—Đi thẳng quẹo trái. Cậu ấy đang ở đấy.

 

—Cám ơn! –Tôi cười khẩy mới cậu ta rồi cùng hai thằng bạn đến phòng vệ sinh. Nơi mà tên chó đó đang giải bầu tâm sự.

 

~~ Rầm~~~ Tôi dơ chân đạp tung cảnh cửa phòng vệ sinh ra. Một lần nữa nói lớn

—THẰNG NÀO LÀ HWANGHEE.

Một thằng trong mặt mày cũng bình thường chứ không có gì láo cá cho lắm rụt rè nói.

 

—Là tớ…

 

Ngay lập tức tôi tiến đến cho hắn một đạp vào bụng. Hắn té lăng ra sàn. Tôi nhào đến túm lấy cố áo hắn.

 

—Mầy biết tao là ai không?

 

Hắn rung như cầy sấy trả lời.

 

—Cậu…cậu..là Taemin…bạn…bạn của Minho.

 

—Giỏi! Mầy biết cả tên tao à! Vậy mầy còn biết gì về tao nữa.

 

—Tớ không…không biết..biết gì nữa….

 

~ Hự~ Tôi đưa tay đấm một cái trời giáng vào mặt trái của hắn. Hắn nằm sấm xuống sàn rên ư ử trong miệng mà không giám nhúc nhích.

 

Tôi lại nắm cổ áo hắn kéo lên lần nữa.

 

—Mầy chả có biết cái đếch gì về tao mà mầy giám đi biêu rếu tao khắp nơi! Mầy giỏi đấy!

 

—Tớ…tớ xin lỗi… Tớ…tưởng cậu là người mà bạn tớ nói… tớ nhầm lẫn…xin lỗi. –Hắn khóc không ra nước mắt. Máu từ trong miệng hắn liên tục trào ra theo từng câu nói.

 

—Hôm nay tao phải may miệng mầy để mầy thôi không nhiều chuyện nữa…. – Tôi cầm cây kim có sẵn chỉ đưa lại gần miệng hắn.

Hắn hốt hoảng. Khóc thét lên van xin .

 

—Xin cậu hãy tha cho tôi. Tôi biết lỗi mình rồi. Tôi sẽ làm trâu làm ngựa cho cậu! Xin hãy tha cho tôi – Hắn gần như quỳ lại tôi.

 

—Thôi được rồi Taemin! Hù vậy được rồi. Giờ chung ta về thôi. –Một thằng bạn tôi nói.

 

—Aishii~~ Chán! – Tôi đứng dậy.

 

Cất cây kim vào túi quần. Tôi cuối xuống bóp cằm hắn nói.

—Lần này tao tạm tha cho mầy. Mầy đi mà nói với bọn chó trường mầy. Đừng có mà gây sự với bọn tạo. Bọn tao thà vào tù cũng cho bọn nó xuống mồ đấy. Nhớ! Bọn tạo là học sinh trường Sherlock. Đừng quên tao nhá!

 

Nối rồi chúng tôi cười nhếch mép bỏ đi. Bỏ lại hắn vẫn chưa khỏi hoảng sợ.

 

 

Về nhà, tôi ngồi tựa lưng vào bức tường gần cửa sổ hóng gió. Nản thật, sáng này chưa đập tên đó đã tay nữa. Mà thấy nó xanh mặt mày vậy cũng hả dạ gì đâu á. Mà chưa xong đâu, đâu có để vậy, làm cho tôi bị mang tiếng xấu như thế thì cũng lên trời xuống đất mới được yên với tôi.

 

 

~~Crack~~

 

—Taemin~

 

Minho đứng ở cửa nhìn tôi.

Tôi nhanh tay móc cây dao trong túi ra chỉa thẳng vào cổ cậu.

—Tôi đã nói không được đến đây nữa mà.

 

Minho mặc kệ cây dao, cậu vẫn bước tới.

 

—Taemin! Tại sao cậu lại mang bên mình vật này. Có phải cậu ở trường bị bắt nạt không?

 

—Đừng giả giọng người tốt nữa. Chính cậu mới là người làm hại tôi.

 

Minho tiến lại gần tôi hơn, tôi hoảng quá lỡ tay làm cổ cậu chảy máu.

 

—Điên à! Không thấy con dao sao mà còn bước tới – Tôi quăng con dao đi và lại xem vết thương có nặng không.

 

Minho nắm lấy tay tôi. Cậu đặt bàn tay tôi lên tim mình.

 

—Tớ không biết nói gì để cậu tha lỗi. Tớ vì một phút tức giận mà ngu ngốc không biết suy nghĩ đã làm hại cậu. Tớ biết tớ không có quyền được đụng vào cậu. Nhưng…cậu hãy cảm nhận đi! Nhịp đập trái tim tớ.

 

Tôi rung rẫy và tôi sắp không kiềm chế được nước mắt rồi đây. Lần đầu Minho như thế trước mặt tôi. Máu ở vết thương cứ nhỏ giọt nhỏ giọt. Tim tôi như muốn vở nát ra.

—Tớ không biết tự bao giờ! Không biết bắt đầu từ khi nào tớ muốn có cậu cậu đến phát điên. Nếu không còn được chạm vào người cậu thêm một lần nào nữa thì tha để tớ chết dưới tay cậu còn hơn.

Tôi không biết phải làm gì lúc này. Người tôi như đóng bang và tôi chỉ có thể đứng yên nghe cậu nói.

—Hmm….Mới hôm qua còn đối xử với tớ như con điếm vậy mà giờ này nói những lời như thế thì ai tin.- Tôi nói một lời giẫn dỗi.

Minho ôm lấy tôi.

—Cậu biết sao tớ không qua nhà cậu chơi nữa không? Vì lúc nào bố cậu cũng vắng nhà. Tớ sợ tớ sẽ không kiềm chế được khi hai đứa ở một mình với nhau. Cậu quá quý giá đối với tớ, tớ sợ tớ làm hại cậu. Tớ gần như phát điên lên khi nghĩ rằng bọn vố lại đó dở trò với cậu.

 

~~ Chát~~ Tôi tát vào mặt Minho một cái nhán lửa.

 

—Đồ ngốc – Tôi đẩy Minho ngã xuống đất và nằm đè lên người cậu.—Trong khi tớ ra sức quyến rũ cậu thì cậu lại phớt lờ, cậu đồ ngốc.- Tôi nút lấy môi cậu với hơi thở dồn dập.

Minho đáp trả nụ hôn của tôi. Nụ hôn của cậu rất tuyệt. Lưỡi cậu sục xạo mọi ngõ ngách trong miệng tôi. Trong khi lưỡi tôi thì cứ đơ ra chẳng biết làm gì cả.

 

Tôi ngồi bật dậy, tôi tự cởi áo mình rồi kéo xích quần xuống.

—Vì tớ yêu cậu, nên ngày đó cậu mới có thể đụng tới tớ. Chứ nếu không thì đừng hòng.- Tôi đưa lưỡi liếm sạch máu ở cổ Minho. Rồi từ từ hôn vòng qua cổ rôi lên nút vành tai, sau đó liếm dọc xuống dưới và dưa tay rở từng cút ao của cậu ra, rồi liếm nhè nhẹ lên cái núm bên trái, tay còn lại nắn nhẹ núm bên phải.

 

Tôi dừng lại nhìn Minho và cuối xuống gần mặt cậu. Nói:

 

—TRái tim tớ! Con người tớ. Tất cả những gì của tớ, tớ điều muốn giành cho cậu Minho à!

 

Minho nhìn tôi bằng cặp mắt triều mến.

Tôi cười với cậu và nhẹ nhàng mân mê vùng hạ bộ cậu một cách điệu nghệ. Minho rên lên trong miệng những tiếng rên nho nhỏ mà đứt quảng.

Tôi kéo khuy quần cậu ra. Kéo tuột nó xuống, kéo luôn cái quần lót. Thành viên cậu bật ra hung dũng trước mặt tôi.

Tôi kệ môi mình vào đó. Người cậu  trôn lại và co giật.

Cậu nói trong hơi thở dồn dập.

 

—Taemin à! Đợi đã! Không  cần làm vậy đâu mà.

 

—Cậu biết tớ mong được làm chuyện này từ rất rất lâu rồi không? Tớ muốn trong thấy cậu thỏa mãng! Để cho tớ toại nguyện đi Minho.

 

Tôi nhanh chóng ngậm lấy thành viên tó lớn của cậu vào miệng của mình và mút. Minho thở nhanh và mạnh theo từng chuyển động của tôi.

Thành viên cậu  quá to mà mồm tôi lai bé nên tôi cảm thấy khó thở nên thỉnh thoảng tôi phải bỏ nó ra xóc lên vài cái. Minho không ngừng rên khe khẽ.  Điều đó làm kích thích tôi làm tôi mút nhiều hơn và hết mút lại liếm dọc thành viên cậu.

 

Rồi đột nhiên cậu ấy rút khỏi miệng tôi rồi quay lại nhấc 2 chân tôi lên và cuối xuống ngậm thành viên tôi vào miệng. Tôi há hóc vì cảm giác ấm nóng đột ngột ập đến. Cậu ấy chuyển động lên xuống một cách điều đặng và tôi cũng không ngừng rên rĩ theo. Minho mút thành viên tôi một cách mãnh liệt làm tôi cứ  tôi uốn éo một cách đầy nhục dục. Minho tiếp tục công việc cần mẫn của mình trong khi tay của cậu đang nhẹ nhàng cầm lấy chân của tôi và bành ra.

Tôi hiểu rằng cậu ấy muốn gì. Cậu ấy đưa bàn tay cho tôi, tôi mút say sưa cho đến khi tay cậu ướt đẩm nước bọt. Minho đút một ngón tay vào trong, tôi bóp chặc miệng mình lại để không phải rên lớn, rồi ngón thứ 2 , rồi thứ 3. Cảm giác sung sướng mà Minho mang lại làm cho tôi quên đi những đau đớn.

 

—Vào đi! Nhưng lần này xin hãy nhẹ nhàng với tớ nhá!

Minho bắt đầu xóc mạnh thành viên để lấy lại phong độ và đưa lại cái lỗ của tôi đưa qua đưa lại để kích thích tôi. Rồi cậu ấy đút vào. Cảm giác rát bỏng khi thành viên cậu đưa vào trong tôi.

Cậu hôn lên môi tôi rồi hỏi khẽ.

 

—Đau lắm không?

Tôi cười rồi nói:

—Không! Muốn yêu ban nhiêu tùy thích.

 Mỗi lần Minho cố tiến vào sâu hơn thì tôi chỉ muốn hét lên vì đau đớn nhưng tôi sợ cậu sẽ lo và ngừng lại nên im lặng. Cảm giác nóng rát đến xé da xé thịt. Còn Minho cũng nhăn nhó mặt mày để đẩy thành viên mình vào sâu hơn trong khi hai tay cậu đang cố bành hai mông của tôi ra.

Phải rất lâu thì cái lỗ của tôi đã quen với thành viên của Minho. Tôi không còn cảm thấy đau nữa mà thấy thích. Tôi không nằm đờ ra nữa mà phối hợp với cậu.

Từng nhịp đẩy của Minho mãnh liệt đến nổi tiếng da thịt chạm vào nhau phành phạch. Minho rên lên, mắt nhắm lại  ngước lên thở hồng hộc.

—Gọi tên tớ đi Taemin….

—Um..ư…ư…Min…ư….Ho…

Tôi vừa nói dứt lời thì Minho đẩy nhanh tốc độ luôn. Làm tôi kêu lên như là những con đĩ đang hứng tình vậy.

Minho lật người tôi lại. Tôi đang ở tư thế bò. Minho đẩy thành viên mình vào trong tôi một cách để dàng. Cậu bắt đầu lấy lại nhịp độ củ. Hai tay tôi không chống nổi nữa và tôi sụp xuống giường. Minho khiến tôi sướng đến nỗi tôi phải lấy hai bàn tay ôm lấy mặt mình và miệng thì phát ra những tiếng kêu dâm dục.

Tôi thấy Minho có vẽ đã mõi. Nên tôi ra hiệu cho cậu dừng lại và rút ra khỏi thành viên cậu. Tôi đẩy cậu nằm xuống. Tôi để cái lổ mình  ngay vị trí thành viên cậu rồi ấn uống. Thành viên cậu vào bên trong một cách dễ dàng.

Hai thân thể chúng tôi hoà làm một, chúng tôi làm tình điên cuồng và hoang dại.

 Tôi khó lòng cầm cự thêm và khi đạt đến sự cực khoái, tôi căng cả thân thể mình ra, miệng há hốc vì sung sướng.

Minho ngăn không cho tôi di chuyển tiếp. Tôi ngồi chòm hõm và Minho bắt đầu đẩy thành viên mình từ dưới lên. Minho dùng tay bấu vào hai mông tôi và banh chúng ra thật rộng. Tôi sung sướng đến mức muốn ngất đi..Minho ra vào một cách hoang dã.

Không lâu sau cậu ra đầy trong người tôi. Cả và hai chúng tôi chìm vào giấc ngủ sung sướng.

 


11 phản hồi on “[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 3”

  1. Cho-i Jaemi nói:

    Quá hay. Quá tuyệt. Quá đỉnh. Hay quá au ơiiiii
    Jaemi k nghĩ là Té nó lại hổ báo vậy đâu nha. Cứ tg e nó yếu đuối chớ ai dè cx cầm đầu hẳn 1 nhóm bạn ngầu nha. :>
    vậy là 2 đứa nó cx thổ lộ tc vs nhau r. Jaemi đặc biệt thích tư thế ya cuối cùng nha. Té ngồi im còn Hô thúc từ dưới lên *che mặt*

    • Au xem sexgay thấy thường làm z. Mà cũng thấy it Au nào viết nên viết đại. Ya này con hơi nhẹ….
      hyung à! Mắc cở hả?
      Hỳ!
      Còn nhiều fa kinh hồn nữa….
      Hyung gán mà mua khăng giấy đi!

      • Cho-i Jaemi nói:

        Hyung nghĩ e nên có 1 nhà kho chứa khăn giấy cho rds dùng dần =)))))
        1 ng bạn hyung quen cx xem sexgay để viết ya. Và hyung thấy n~ ng xem sexgay thực sự viết ya rất tốt :>
        hyung thik wp của e r đó nha. Ngày nào cx ra fic, đều như vắt chanh. Từ h ngày nào hyung cx phải ghé wp e ít nhất 1 lần. Yêu 2 chị em❤

        • KAKA! Cám ơn sự ủng hộ của Hyung! Em thich hyung oy` đó nha!
          Bởi vì em trai em nó viết này dựa theo cái manhwa nên cốt truyện có sẵn chi cần diễn đạt lại thành văn thoy.
          Còn cái yaoit hì em toàn chế hok à!
          Em còn sợ mình chưa được hay. sợ mọi người chê thoy!
          Được hyung nói thế em hp lắm
          Ngôi nhà ngọt ngào luôn chào đón hyung!
          Hãy trở thành con người ngot ngào hyung nha!

          • Cho-i Jaemi nói:

            Ồ zế. Hyung khô khan lắm. Đang cố gắng trở thành c.ng ngọt ngào như ngôi nhà này đây. Hêhê. Cơ mà Julie là boy hả? Ò Ó. Ngưỡng mộ quá nha. Ss cx quen mấy fan boy viết fic nhưng thô lắm, k đc hay và mượt mà như Julie :> chuyển lời khen của hyung tới Julie nhé :”>

  2. haiyen nói:

    héhé dnày chị e nhà au chăm chỉ ra fic mới nhể
    chỉ biết comt gì, có fic 2min đọc là thích rồi
    nhưng fic này thấy ho nó cứ sao í
    cứ như đi lừa tình người ta vậy rồi chạy
    e tae nhà t cũng đanh đá gớm nhể
    ak mà còn 7-8 cái ẹc tra của hoàng tử bé đâu
    b hóng lắm đó


Gửi phản hồi

