♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 4


..:::♥Chập 4♥:::..

Một điều tôi tưởng rằng đã quá đổi thân quen. Gương mặt này, hơi thở này vẫn như như xưa nhưng lại đặc biệt hơn rất nhiều. Vì bây giờ chúng tôi đã bước qua khỏi ranh giới giữa tình yêu và tình bạn. Cũng không hẳn là bây giờ, vì tôi vốn đã bước một chân qua từ lâu rồi và tôi đã đứng đó đợi Minho chờ đến bây giờ. Tên này châm chạp quá, làm tôi cứ đợi chờ mòn mõi. Cho đến tận lúc tôi muốn bỏ cuộc rồi mới chịu cho tôi biết.

Quá hạnh phúc khiến tôi bâng khuâng không biết đây có phải sự thật hay chỉ là một giấc mơ đẹp và sẽ tan biến khi tôi thức giấc. Nếu thể thì tôi nguyện sẽ sống trong giấc mơ này mãi mải để được ở bên cạnh cậu thế này.

Trông Minho lúc ngũ thế này thật đẹp làm sao. Đôi chân mày đen rậm rạp, song mũi cao thanh tú, đôi môi hồng thật quyến rũ. Đẹp vậy mới làm tôi muốn có cho bằng được đó chứ. Thật là một ngôi sao lung linh trong lòng tôi mà.

—Mmmm~~~ Taemin!! Thức sơm vậy –Minho dụi dụi mắt rồi mĩm cười với tôi. Cậu kéo tôi sát vào cậu.

—Thức từ lâu rồi! Có cậu là thức trể nhất thôi đấy – Thì thầm với cậu.

Minho nắm lấy tay tôi.

—Gọi bằng anh đi nào. Giờ chúng ta đã yêu nhau rồi mà phải không?

 

—Hứ! Nói gì với người ta đâu mà bảo là người yêu rồi.

 

—Muốn anh tỏ tình nữa à! Hôm qua anh nói hết rồi còn gì?

 

—Quên cả rồi.

 

—Vậy để anh làm một lần nữa rồi anh nói lại há!.

 

 

Chiều hôm đó mẹ Minho mời tôi sang nhà chơi. Mỗi lần sang nhà Minho điều không có nhà. Tôi chỉ một mình lủi thủi trong phòng cậu ấy mà lục phá mọi thứ cho qua thời gian.

Không biết giờ nay cậu đang làm gì nhỉ? Chắc vẫn chưa biết tôi đến chơi đâu. Thôi thì nhắn tin cái cho biết vậy.

♣To Minho: Tớ đang ở nhà cậu nè! Về nhà nhanh đi!

♣From Minho: Không gọi bằng anh thì không về đâu.

♣To Minho: Em nhớ anh! Về nhà với em đi anh!

♣From Minho:Kekekeke! Vậy mới ngoan chứ.

 

Tôi nằm sấp xuống sàn nhà, đọc mấy cuốn sách vớ vẫn của Minho.

~~Crack~~

Minho bước vào.

—Về rồi à! Biết đợi lâu lắm không hả?

Minho không nói gì, cậu bỏ cái balo xuống đất rồi tiến lại ôm lấy tôi hôn lấy hôn để.

—Um~ Minho! Dừng lại nào. Ngợp thở. – Tôi nói giữa nụ hôn.

—Cho anh hôn thêm một tý nữa đi! Nhớ lắm.

Rồi Minho ôm chặc tôi hơn và nhấn tôi vào nụ hôn sâu hơn. Nụ hôn quá mu mị làm ci6 thể tôi như tôi mềm nhũng ra.

 

Dừng lại, Minho kéo đầu tôi ngã vào lòng ngực cậu.

—Ngũ lại với anh đêm nay đi!

 

—Thôi em phải về!

 

—Hay để anh sang nhà em!

 

—Không được mà! Mai anh đi tập huấn rồi. phải giữ chứ. Không thôi bị yếu đấy.! Tuy nhiên em có thể tặng anh một món quà.

Tôi kéo Minho đi lại giường. Đưa tay tháo đây thắt lưng cậu. Nhưng không hiểu sao Minho ngăn lại.

—Anh muốn em ở lại không phải vì điều này mà.

 

—Ghét ghê chưa! Xạo quài! Xem cái mặt anh đỏ lên kìa.

 

—Anh….anh….

 

—Em chỉ làm vì em thích thôi mà! Ngoan ngoãn ngồi xuống đi.

 Minho ngoan ngoãn rồi xuống. Tôi  dần dần kéo cái khoá quần của cậu xuống một cách thật nhanh. Tôi  thò vào bên trong và vuốt ve thật nhẹ nhàng  xung quanh vùng hạ bộ nóng và cương cứng của cậu.

—Gì đây! Đúng là đồ thấy ghét mà! Xem nó cương cứng nè! Sẳn sang từ lúc nào rồi mà con làm bộ.

 

—Anh….. – Minho không nói được nữa mà anh chỉ có thể thở dóc vì lúc này tôi đã cho toàn bộ thành viên của anh vào miệng.

Minho hơi ngã ra đằng sau.

Cái miệng khêu gợi của tôi đang liếm mút một cách tham lam và thô bạo thành viên cương cứng và nóng hổi của cậu. Khi phát hiện ra Minho đang nhìn tôi thì tôi ngước lên và cười với cậu.

Rồi tôi lại cuối xuống tiếp tục công việc của mình. Tôi lè chiếc lưỡi dài và đỏ tươi của mình ra liếm láp đầu  thành viên của cậu một cách say mê. Tôi xoáy sâu vào lỗ xuất tinh của cậu và làm cậu rùng mình.

Rồi Tôi nhe hàm răng ra và cạp cạp toàn thân thành viên cậu một cách thích thú và hào hứng. Một chút sau, tôi ngậm toàn bộ thành viên dài kia vào trong miệng mình và bắt đầu nút thật mạnh, tăng áp suất đè lên dương vật cậu.  Tôi biết đìêu này  sẽ làm cho Minho thực sự thích thú và  tôi đã đoán đúng, vì quá sướng mà cậu buộc phải đưa một tay xuống nắm lấy tóc tôi và ghì đầu tôi vào sâu vào trong ..

Có lẽ cậu thấy làm thế là không được lịch sự với tôi nên buôn ra và nói xin lỗi. Thấy chàng ngốc này thật dể thương nên tôi tự mình thụt đầu ra vào liên tục. Minho cũng thở hì hục theo từng nhịp của tôi.

Tôi bắt đầu kết hợp giữa nút và le lưỡi liếm xung quanh thân thành viên cậu,.

Tôi làm càng lúc mạnh bạo hơn trong khi Minho không thể rên thành tiếng. Rồi đột nhiên thành viên cậu giật giật, tôi biết Minho sắp ra nên tăng tốc hơn và cậu bắn ra từng dòng tinh thật mạnh vào tân xâu trong cuống họng tôi.

Tôi đưa mắt lên nhìn cậu, tôi thấy Minho nhắm mắt lại và tận hưởng.

Tôi thấy thích thú vì biểu hiện đó của cậu nên đưa lưỡi  mút thật sạch những giọt nước miếng và tinh dịch còn sót lại xung quanh thành viên cậu.

 

 

Dùng xong bữa tối, tôi chào bố mẹ của Minho rồi ra về. Minho đi theo tiễn tôi.

Đi được một đoạn, Minho đưa tay nắm lấy tay tôi. Tôi liếc sang thấy mặt cậu đỏ lên. Ôi! Dể thương quá đi.

—Minho nè! Anh không sợ hàng xóm thấy sao?

 

—Anh không sợ. Mà bộ em ngại à!

Rồi chúng tôi tay trong tay đi tiếp. Cảm giác thật hạnh phúc làm sao. Tôi chưa bao giờ thấy mình hạnh phúc như thế này. Hy vọng hạnh phúc sẽ không đi quá sớm.

 

 

~~ Cốc Cốc~~

 

—Ai!

 

—Tớ! Key đây!

 

—Vào đi.

 

Key là đứa bạn chung lớp với tôi từ cấp hai. Chúng tôi chơi thân với nhau chẳn khác tôi và Minho. Chúng tôi được xem như đôi song hùng của cả bọn vì lúc nào mà đánh nhau thì chúng tôi luôn sát cánh.

 

—Cậu tới làm gì thế

 

—Định đi nhờ Tolet thôi.

 

—Thế thôi sao? Tolet đó vào đi!

 

—Thôi khỏi! Chịu hết nổi nên đi ngoài hàng rao rồi.

 

—Ôi mẹ ơi! Cậu tính làm chó sao mà thích chơi trò tưới cây hả?

 

—Túng quá thì làm liều thôi mà.!

 

—Ngồi chơi đi! Tớ tắm tý.

 

Tôi vừa tắm vừa thuyên huyên đủ thứ chuyện với nó.

 

Tắm xong tôi, trùm cái khăng lên đầu đi ra ngoài.

 

—YAH! LẠI HÚT THUỐC À!

 

—Cậu làm tớ giật mình.

 

—Cậu ngon nhỉ? Ra ngoài hút đi! Đừng có hông khói phòng tớ.

 

—Ừ! Mới có thằng nào kiếm cậu đó.

 

—Thằng nào! Tên gì?

 

—Nó không nói tên. Nói về tới nhà sẽ gọi cho cậu.

 

—Thôi mặc kệ đi. Xem cái lưng tớ coi đở chưa.

 

Tôi cởi áo ra cho Key xem.

 

—Chuyển sang màu đen rồi nên cũng chắc sẽ sắp hết ngay mà.

 

—Sax! Tức thật! Cái bọn nào chó chết chơi mà không giám chơi đường đường chính chính, lại đi đánh lén. Tớ mà biết ai là tớ bâm thịt nó cho cá xấu nhà cậu ăn.

 

—Cậu giỏi nhỉ? Tớ thấy cậu đừng có đi lại một mình nữa. Kiêu thằng người yêu cậu đi với cậu đi!

 

—Điên à! Bảo đi với tớ cho biết tớ là đầu gấu chắc.

 

 

Ba hoa một lúc Key cũng ra về. Cái tính thằng này kì lạ vậy đó. Nhiều lúc tôi còn tưởng nó thương tôi chứ. Cái lưng tôi còn khá đau. Nghĩ đến đây cũng đủ cho tôi tức điên lên rồi.

Đang yên đang lành trên đường đi học về cái có thằng khùng nào từ trong bụi cậy nhãy ra cho vào lưng tôi một cây. Hại tôi cả tuần này có giám làm với Minho. Sợ tên này sẽ thấy rồi hỏi lung tung, lát lại giãn đạo rồi đòi đi theo chắc tôi chết cho xong.

~~Ting~

♣From Minho: cuối tuần này bố em có nhà không?

♣To Minho: Không! Có chi không?

♣From Minho: Anh muốn đến nhà ngủ với em.

♣To Minho: Thế thì tốt quá!

♣From Minho: Vậy đi!

 

Tốt thật. Đến chừng ấy thì cái lưng tôi cũng khỏi hẵn rồi tha hồ mà trăng gió.

 

Tôi đang đứng nhắn tin với Minho thì có thằng nào sờ mông tôi.

—Kai à! Mấy bữa nay làm gì mà không ghé qua nhà anh hả?

 

—Thằng chó! Buôn ra xem nào? –Tôi quay lại nhìn trân trân vào nó.

 

—AAAAAAAAA! Taemin đại ca! Em xin lỗi! em nhìn nhầm.

 

Thằng đó hét lên rồi ba chân bốn cẳn chạy mất.

 

Trời đất ơi! Tôi rơi vào nông nổi này có phải là lỗi do tôi không trời?

Kai là thằng bạn ẻo lả nhất của tôi. Nó có gương mặt hao hao giống tôi. Vóc dáng thì y như đúc nếu nhìn từ phía sau. Nên cái thằng HwangHee nhìn nhầm cũng phải. Mà ghét thật là bọn dâm đãng chó chết trong trường tôi cứ chẵn chịu nhìn cho kĩ mà cứ lại sờ mó rờ rẫm. Tôi đã đập mấy thằng rồi mà mấy thằng ngu như thằng khi nãy vẫn chưa chịu chừa.

 

 

 

Cuối tuần tôi thu xếp công việc ở trường xong, tôi chạy một mạch về nhà.

Bật tung cửa ra. Ôi! Minho yêu quý của tôi đang ngồi trên giường. Tôi nhãy lên giường ôm lấy cổ cậu.

—Anh đến lâu chưa? Đợi em có lâu không?

 

—Không lâu lắm.

Tôi không nói tiếp mà kê miệng hôn cậu.

Minho nhanh chóng đáp lại nụ hôn của tôi  bằng cách mân mê thành đã cứng đờ từ bao giờ của tôi.

Tôi nhắm mắt lại, cơ thể thì căng ra rồi lại mềm xuống tưng cơn theo những cú va chạm của Minho. Tay cậu  lúc mãnh liệt lúc lại nhẹ nhàng.

Nụ hôn của chúng tôi mà kéo dài thêm một lúc nữa thì không khéo thì tôi ra mất.

Tôi còn chưa kịp chấm dứt cơn đê mê thì Minho nhẹ nhàng luồng tay vào trong quần tôi.

Tôi rùng mình như là điện giật.

 

Minho cuối xuống từ từ đặt mồm mình lên thành viên của tôi. Cậu vừa mút vừa tuột quần tôi xuống.

 

Tôi lại sắp ra rồi. Nhưng lại một lần nữa Minho lại dừng lại đúng lúc cứ như là cậu đọc được ý nghĩa của tôi vậy.

 

Minho cởi quần của mình ra. Tôi định túm lấy thành viên cậu để làm công việc quen thuộc của mình.

 

Nhưng Minho ngăn lại và nằm ngửa ra, ra hiệu cho tôi đặt hậu môn của mình lên đầu thành viên của cậu..

 

Tôi quơ lo đựng chất bôi trơn trên đầu giường thoa một ít vào thành viên Minho, một ít vào trong cái lổ của tôi rồi chậm rãi ngồi xuống.

 

Thành viên Minho từ từ vào trong người tôi. Dù đã làm mấy lần rồi nhưng sao tôi vẫn cảm nhận được cơn đau bên dưới . Một cảm nhận được từng centimet dương vật Minho trong người tôi.

 

Mọi việc diễn ra một cách khó khăn cho đến khi mông tôi chạm đến da thịt Minho.

Tôi định nhóm người dậy để di chuyển thì Minho ngăn tôi lại. Tôi biết ngay là cậu thích cái trò từ dưới lên rồi đây.

Tôi vẫn giữ tư thế chòm hõm và Minho nhóm người để thành viên ra vào bên trong tôi. Một lúc sau Minho từ từ tăng tốc.

 Nhưng  tôi thì không còn đủ kiên nhẫn nữa, làm kiểu này tôi thấy mõi lung gần chết nên tôi tự mình di chuyển luôn.

Minho mở to mắt nhìn tôi. Tôi chỉ cười một cái rồi bắt đầu nhịp theo tư thế ếch ngồi.

Tôi nhịp một cách đầy mạnh mẽ.. Dường như cách này làm Minho kích thích hơn nên cậu cứ rên lên từng hồi. Mặt thì nhăn nhó và quay ngang quay ngửa. Chân tay thì co giật một cách không làm chủ được.

Minho nói trong tiếng rên rĩ.
—Từ từ thôi Taemin! Anh không muốn dừng lại sớm quá.

 

Tôi từ từ xoay người lại để thành viên của Minho vẫn nằm trong tôi.

Và tôi tiếp tục nhịp một cách mãnh liệt hơn cả vừa nãy vì cảm giác sung sướng lan tỏa khắp cơ thể tôi.

 Chúng tôi tên lên một cách hỗn loạn như làm tình tập thể vậy.

Khi cảm nhân được thành viên cậu bắt đầu run lên, tôi biết điều gì sắp xãy ra.

Tôi nhanh chóng dứng dậy cho thành viên cậu ra khỏi người minh.

VÀ ngay lập tức thành viên cậu bắn tung tóe lên người tôi.

 Minho rên lên một cách hoang dại cho đến khi những giọt cuối cùng được bắn sạch.

 


4 phản hồi on “[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 4”

  1. 2minloveforever nói:

    trùi ui , thì ra cái này chưa kết thúc , chị cứ tưởng nó hết từ chap trước rồi .
    Rồi……..Tae đã lừa dối Ho , có hậu quả gì đây😀

    P/s: chị dốt văn lắm ‘ngượng quá’ ko biết góp ý gì cho em hết à . Nói chung em là chuyên gia yaoi rồi đó hahaha😀

    • Tae koa lứa dối Ho gì đâu ạ! Chỉ là vì Tae không muốn Ho biết Tae là người hay thích đánh nhau thôi. Vì muốn trong mắt Ho Tae luôn là mỏng manh ấy mà.

      ♥Thật ra nói về chuyện gia Yaoi thì em cũng không giam nhận. Còn nhiều bật tiền bối tài giỏi hơn rất nhiều. Em chỉ mong sao chị và các rds khác đọc rồi thấy thích là em vui rồi ạ!
      Cám ơn chị đã com nhá!

  2. Cho-i Jaemi nói:

    Ò Ó. Té là đầu gấu đó hả? Thảo nào. Công nhận là thằng Kai đó giống Té thật. Hyung k thik EXO nên bị thik hình tg thằng Kai ẻo lả chuyên bị bọn c.trai sờ mó @@ sr nếu như e thik EXO nha @@

    • Thì ” đầu gấu” ờ đây ý em nói là người hay gây sự đánh nhau á mà.
      Tại trong cái Manhwa có một nhân vật làm callboy rất giống với Tae, em không biết lựa ai nên đành mang Kai vào.
      Thấy cũng ngại với mấy fans của Exo! Kai vốn nhìn men hơn Tae nhà mình.
      Em không ghét Exo nhưng em cũng không phải thích lắm.
      Thích vài người thôi.
      VD nhi D.O, Baekhyun, Sehun, và EXO-m


Gửi phản hồi

