♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 5


..:::♥Chập 5♥:::..

~Edited~

Trăng gió xong chúng tôi ai cũng đói rã ruột. Tôi mặc đại cái áo sơ mi dài của Minho và chiếc quần lót của tôi rồi đi xuống bếp lụt lọi thức ăn.

Trong khi tôi mặc áo thì Minho ngồi trên giường quan sát. Cậu cứ nhìn tôi làm tôi thấy ngượng ngượng sao ấy.

—Này! Anh làm gì cứ nhìn em thế hả? Bộ em có gì ngộ lắm sao?

 

—Không! Bộ anh nhìn người yêu mình cũng là một cái tội à.

 

—Aishii~~ Anh dẽo miệng lắm rồi đó.

Minho tiến lại ôm lấy tôi từ phía sau.

—Um anh quên hỏi em. Sao lúc nào anh thấy nhà em cũng mở cửa vậy. Không sợ mất trộm à.

 

—Aigoo! Nhà em có gì quý giá đâu.

 

—Có em quý nè!

 

—Yah! Cái miệng anh ăn đồ ngot nhiều riết hả gì mà nói chuyện nghe ngọt dữ vậy!

 

—Nếu không có nhà thì thôi mà có nhà thì phải đóng cửa nẻo cho kính vào. Bây giờ nhiều chuyện khó ngờ xãy lắm đó.

 

—Thôi thôi! Anh cứ thích giảng đạo. Em lớn thế này em biết tự lo rồi. Anh đợi khi nào có vợ, có con cái rồi tha hồ mà giảng với chúng hé!

Tôi thoát khỏi vòng tay của Minho rồi đi lại tủ lạnh xem còn gì không?

—Em nói ai sẽ có con. –Minho nắm tay tôi kéo lại cậu nhìn tôi bằng cặp mắt, cặp mắt đó tôi không biết diễn ta như thế nào, chỉ có thể nói là rất dữ tơn, cứ như tôi làm gì sai vậy.

 

—Chỉ đùa thôi mà! Anh làm gì phản ứng ghê vậy chứ – Vừa nói tôi vừa cố gở tay mình ra khỏi bàn tay đang bóp chắc nịt của Minho.

 

—Anh nói cho em biêt! Dù em có muốn làm tình cũng ai cũng được. Nhưng anh sẽ không bao giờ làm chuyện đó. Anh chỉ có mỗi mình em thôi em hiểu không?

Minho vẫn giữ tay tôi khư khư không chịu buôn ra.

 

—Khoang! Khoang đã nào! Anh vừa nói gì? Em muốn làm tình cùng ai cũng được cơ à! Anh nói cái quái gì vậy? Anh điên à!

Tôi trơn mắt lên nhìn cậu. CÁi quái quỷ gì lại xãy ra nữa đây. Bộ yên bình không được hả gì á.

 

—Thứ 4 anh có ghé sang nhà em và anh trông thấy….

 

—Một thằng tóc vàng không mặc áo ngồi trên giường tôi phải không? – Tôi chen ngang lời của cậu.

 

 

—Anh nghĩ……..

 

~~ Chát~~~

Tôi tát vào mặt Minho một cái thật mạnh vì tôi không thể kiềm được sự tức giận trong lòng mình.

 Tôi tiến đến nấm lấy cổ áo cậu.

—-Đồ khốn! Anh vẫn nuôi cái tư tưởng xem tôi là một con điếm à!

~ Hự~

Tôi tiếp tục đạp cho Minho một đạp vào bụng.

—Đó là bạn của tôi. Bộ anh tưởng tôi chỉ chơi chung với mình anh thôi sao?

 

Tôi tiếp tục.

 

—Anh nghĩ tôi ngủ với anh là sau đó tôi có thể dạng chân cho bất cứ thằng nào khác à? Tôi đã làm gì để anh xem thường tôi như thế. Sao anh không hỏi tôi để tôi còn giải thích. Đằng này anh im lặng ôm cái suy nghĩ đó rồi làm tình với tôi nãi giờ. Anh là cái thứ người gì vậy?

Minho nhăn nhó mặt mày vì cú đạp trời giáng của tôi. Cậu ôm bung đứng lên nói:

—Anh không giám hỏi vì anh sợ em sẽ nói đó là sự thật.

—Sự thật sao?

—Và… Em sẽ kết thúc với anh vì anh xen vào chuyện riêng của em…Làm em cảm thấy mất tự do.

—Em chưa bao giờ nghĩ rằng anh làm mất tự do của em cả.

—Taemin à! Anh xi lỗi! Xin hãy tha thứ cho anh! Anh thấy mình điên thật rồi. Anh gần như muốn nổ tung nghĩ đến chuyện hôm đó. Anh xin lỗi! Chỉ vì anh quá yêu em thôi Taemin à! – Minho ôm lấy tôi.

—Chỉ vì chuyện tình cảm mà anh đánh mất đi con người thật của mình sao Minho?

—Vì người đó là em!

—Đừng đặt quá nhiều tình cảm vào em Minho à!  Anh còn có tương lai, anh còn cả một con đường dài phía trước. Anh còn phải cưới vợ sinh con để cho bố mẹ anh có cháu mà bòng nữa. 

—Không! Không bao giờ anh yêu ai khác ngoài em. Nếu một ngày phải chọn thì anh sẽ bỏ tất cả chỉ để được ở bên em.

—Minho à! Anh đừng ngu ngốc mà nghĩ đến tương lai của chúng ta nữa! Không có kết quả gì đâu…. Rồi một ngày…

 Minho ngăn không cho tôi nói tiếp. Cậu ôm tôi thật chặc.  

—Xin em đừng nói như thế. Dù ra sao? Dù thế nào? Anh cũng sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng cho tình yêu của mình. Xin em! Xin đừng nuôi cái suy nghĩ rời xa anh…. Anh sẽ không thể sống nổi nếu một ngày không còn em bên cạnh….

 —Đồ ngốc! Em có đáng cho anh làm như vậy không?

 —Em hoàn toàn xứng đáng. Và Anh sẽ không tha thứ cho em nếu em còn nói những lời như thế.

Minho không để cho tôi có cơ hội được nói thêm lời nào nữa vì cậu đã dán chặt đôi môi lại bằng môi cậu.

Từ từ cậu đặt tôi nằm ngữa giường và tiếp tục nụ hôn.

Minho đút vào miệng tôi một ngón tay và ngay sau khi vừa rút nó ra. Cậu cuối xuống, nhất hai chân tôi để lên vai rồi dùng lưỡi liếm vào cái lổ và dùng ngón tay đã thấm ướt khi nải ấn vào.

Cố nông cho cái lổ của tôi được rộng ra. Minho đặt thành viên của mình ngay trước cái lỗ và nhẹ nhàng, ấn nó và .

Minho dừng lại một chút để tôi dần quen với sự xâm nhập. Minho bắt đầu rút ra, cả người tôi tê cứng, khoái cảm ào ạt tràng đến làm cho tôi không muốn rời ra thành viên cậu một chút nào cả.

Thật tình tôi khó mà giử được bình tình. Cảm giác tê tê đó cứ tuôn trào.

—Bắt đầu đi anh!

 

 Tôi nói và bắt đầu ưỡn mông, hai tay bành mông của mình ra để giảm bớt cơn đau. Minho bắt đầu bằng những động tác nhẹ nhàng.

Minho nhẹ nhàng đưa đẩy. Dù không mảnh liệt nhưng rất tuyệt vời.

Tôi cảm thấy vẫn chưa thỏa mãng lắm nhưng thế này cũng được rồi. Vì vừa mới làm khi nãi, Minho ra khá nhiều. Chắc cậu cũng mệt với lại là vận động viên nên tôi sợ cậu bị mất sức, không thể thi đấu được thì chết.

 

 

 

Làm tình đến hai ba lần khiến Minho mệt nên cậu đã ngũ rất ngon lành từ tối đến giờ.

Lại một lần nữa tôi ngồi nhìn Minho ngủ. Nhưng lần này không còn cảm giác sung sướng hạnh phúc nữa mà đổi lại lòng tôi thấy rối bời.

Hmm… Tôi đang say sưa trong giấc mộng ngọt ngào nhưng tôi đã không để ý đến rằng người nằm đây là Choi Minho chứ không phải ai xa lạ.

Nhìn cậu hiến dân cả tương lại, cả cuộc đời cho tôi… Tôi bắt đầu suy ngẩm về những gì mình làm. Thật ra là đúng hay sai.

Tôi không tin vào sự vĩnh hằng, thứ mà tôi quan tâm nhất vẫn là sự thật trước mắt vì thế tôi sợ, tôi sợ chúng tôi sẽ không có ngày mai.

Không biết khi chúng tôi thật sự kết thúc thì cậu ấy sẽ thế nào. Nếu cậu ấy có thể vui vẽ mà đi tiếp cùng một cô gái thì tôi sẽ mĩm cười chúc phúc cho cậu ấy, bằng không tôi sẽ không sống nổi nếu cậu ấy đau đớn vì điều đó.

Chơi với Minho từ tấm bé nên tôi rất hiểu cậu. Cậu chỉ làm chuyện ấy với người mà cậu sẽ mang theo, để cùng cậu hết cuộc đời còn lại của mình.

Và nếu tôi nói rằng : “ Minho ! Anh hãy bỏ tất cả và đi theo em” , thì có lẽ cậu sẽ bỏ tất cả thật. Và nếu ai giám ngăn cản thì tôi không giám tưởng tượng Minho sẽ làm ra những chuyện tái trời gì.

 

Nếu điều đó xãy ra thật thì khác nào tôi là kẻ hại cậu mất đi tương lai. Làm cho bố mẹ cậu đau lòng vị họ đã đăt quá nhiều kì vọng vào cậu.

Làm sao tôi có thể làm thế khi mà họ xem tôi, yêu thương tôi như là con ruột của mình chứ.

Nhưng có ai biết được rằng Minho đối với tôi quý giá hơn bất cứ thứ nào khác trên đời. Ngay cả một sợi tóc của cậu tôi cũng không muốn chia sẽ cũng ai.

Thậm chí tôi còn chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu ai khác ngoài cậu.

Nhưng tôi không thể vì thế mà chối chặc cuộc đời cậu với tôi….

 

 


3 phản hồi on “[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 5”

  1. haiyen nói:

    mà dnày 2ce chăm chỉ ra chap nhỉ
    cứ tối tầm 7h đã có chap mới đọc rồi

  2. haiyen nói:

    tae nhà mềnh đã bộc lộ bản chất đầu gấu rồi nha
    nhưng dễ tin người, ho nói thế mà n dụ 3 câu đã lại tha cho n
    mà sau tae bỏ ho ko, nghe đoạn cuối thay tae trăn trở ghê


Gửi phản hồi

