♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 7


..:::♥Chập 7 ♥:::..

Tôi đang bước trên con đường dẫn đến nơi mà người hay gây rắc rối cho tôi đang làm công việc mà tôi vẫn thường làm với Minho, đó là lên giường. Cậu ấy lên giường với những nên chó chết đó không vì tình yêu mà là vì tiền và lòng ham mê xát thịt đến cuồng loạn của cậu ấy.

~ Crack ~

Cánh cửa phòng bật mở, một tên khốn bước ra, hắn giật mình khi nhìn thấy tôi và quay mặt lại nhìn cái người bên trong. Và tôi chắc rằng hắn sẽ nghĩ là “ Sao hai người này giống nhau quá vậy!”

Tôi đi lướt qua hắn và tôi ném cho hắn một ánh nhìn sắt lẽm khiến hắn tái tím mặt mày mà nhanh chân chuồn nhanh khỏi đây.

 

~~ Cóc~~ Cóc~~

—Vào đi!

Giọng nói này vẫn cứ ngọt ngào như thế. Cậu xinh đẹp, mỏng manh nhưng cậu chẳn phải là một đứa trẻ ngoan, cậu là một cái thằng mà bọn học sinh trường Ring Ding Dong cười nhạo và đặt cho cái biệt danh là “ Cổ máy làm tình”

Chó chết! Tôi ghét bọn Ring Ding Dong không chỉ vì bọn chúng hay gây sự với trường chúng tôi mà còn vị bọn chó đó giám động đến cậu bạn bé bỏng của tôi.

Tôi mở cửa bước vào trong, cậu đã mặc xong quần áo vào và ngồi trên bàn học nhìn tôi. Có lẽ cậu không quá bất ngờ vì sự xuất hiện của tôi. Bởi hằng ngày tôi vẫn đến vào giờ này.

—Oh! Taemin! Sớm thế!

 

— Tớ đã bảo là cậu thôi cái việc đó trong trường rồi mà Kai!

 

Tôi đẩy nhẹ cánh cửa và nó tự đóng lại. Tôi nhãy lên cái bàn gần cậu và ngồi xuống đối diện với cậu.

 

—Ối zài! Chơi với trai trong trường không tốt hơn là chơi với trai ngoài sao? Ít ra sẽ không có bọn Ring Ding Dong lẫn vào.Với lại làm ở trường rồi tối tớ sẽ có không gian riêng để làm việc của tớ.

—Làm việc gì?

—Học bài! Haha

 

Học bài cái quái gì cơ chứ. Ở trong trường không học, cúp đi làm bậy rồi về tối học à! Đúng là thằng quái dị.

 

—Ế! Lee Taemin! Tớ biết hết những gì cậu nghĩ đấy nhá! Tớ không phải là tự nhiên siêng năng vậy đâu. Chỉ là tớ muốn đi du học sau khi tốt nghiệp thôi. Tiền giành giụm cũng được kha khá rồi.

—Du học thật sao?

 

Du học bằng số tiền kiếm được do mình bán thân à… Tôi thật sự không biết nên sợ hay nên ngưỡng một cậu bạn này đây.

~ Bụp~

 

Cậu đánh tôi một cái nhẹ lên vai.

 

—Cái đầu của cậu đấy nha! Cứ nghĩ gì là tớ biết hết. Đã nói với cậu bao nhiêu lần rồi. Tớ biết đọc suy nghĩ của cậu mà.

 

Tôi cười khẩy với cậu rồi nhãy qua bên bàn ngồi cạnh cậu.

 

—Taemin này! Tóc tai gì lòa xòa quá vậy? Hay để tớ cắt rồi nhuộm lại cho hé! – Vừa nói cậu vừa vuốt tóc tôi.

 

—Để chuyện đó sau đi!

 

—Yah! Bữa nay làm gì buồn vậy? Có tâm sự à?

 

Cái thằng này tính cách giống tôi lắm. Dù có bao nhiêu chuyện gì thì trước mặt người khác vẫn luôn tươi cười. Tôi biết trong lòng Kai cũng có nhiều mối thắt nhưng cậu chẳn muốn nói với ai. Và tôi tộn trọng cậu. Ít ra thì điều đó làm cậu thấy tự tin ít nhất là với tôi.

Tôi ngước lên nhìn Kai cười rồi cuối xuống nói:

—Cậu sẽ làm gì khi cố chấm dứt một mối quan hệ mà không thành công hả Kai?

 

—Sao cậu lại hỏi tớ!

 

—Vì cậu rất giỏi đá đích mấy thằng nhăn cụi kia mà!

 

Nhưng về phần quyến rũ người khác thì Kai còn giỏi gấp trăm lần.

—Sao vậy? Cậu với cái người.. Min…Min… gì đó bị sao à!?

 

—Hỳ! Tớ muốn kết thúc…..

 

—Khó khăn lắm cậu mới chiếm được người ta vậy mà giờ…. Uống hết mọi công sức tớ truyền dại cho cậu….

 

—TỚ KHÔNG CÓ ĐÙA ĐÂU KAI! TỚ NGHIÊM TÚC ĐẤY!

—Thì cậu cứ làm sao cho cậu ta chán cậu là được rồi.

 

—Nói cụ thể xem nào.

 

—Thì làm sao cho cậu ta ghê tởm cậu. Làm cậu ta thấy hối hận khi qua lại với cậu. Thế là xong.

 

—Tớ không muốn như vậy!

 

—Này! Giởn mặt à! Vậy sao lại đòi chấm dứt với người ta.

 

—Thế thì chịu thua thôi.

 

—Taemin à! Mọi người luôn cố gắn sống, luôn cố gắn đấu tranh vì tình yêu của họ dù có thể sẽ mất đi nhiều thứ.

 

Kai gát tay lên vai tôi. Cậu xoa xoa tóc tôi. Cậu luôn làm thế mỗi khi an ủi tôi.

 

Cậu cười rồi nói tiếp:

—Tớ ganh tị với cậu lắm đấy Taemin.

 

Tôi nhìn cậu khó hiểu:

 

—Tớ có gì hơn cậu mà ganh tỵ trời.

 

—Vì cậu có Min….Minh…Min gì đấy!

 

—Thế thì sao chứ -Tôi cười khẩy

 

—Tớ phải đi rồi Taemin! Nhưng trước khi đi tớ muốn nói với cậu vài điều.

 

—Nói đi! Tớ nghe đây.

 

—Hãy thử nghĩ xem nếu một ngày một trong hai người, cậu và Min…Min…

 

—Minho.

 

—Ừ Minho! Một trong hai người qua đời. Thì cậu sẽ không bao giờ được gặp hay được chạm vào cậu ta nữa thì tớ hỏi cậu, lúc ấy cậu còn thơi gian để đắng đo nữa không. Và lúc ấy thì đừng có hổi tiếc.

 

 

 

Tôi suy nghĩ rất nhiều về những lời Kai nói với tôi. Cậu ấy nói đúng. Vì sao không làm hết những gì mình muốn làm khi còn có nhau đi. Chờ mất đi mới hối tiếc thì muộn rồi.

Tự hỏi tại sao tôi phải đắng đo suy nghĩ, tìm cách rời xa Minho cơ chứ? Tôi phải nên ở bên cậu và cùng cậu đi hết con đường tình yêu mà tôi và cậu đăt chân lên sao?

Minho chấp nhận bỏ tất cả vì tôi. Thế thì sao tôi không thể bỏ hết tất cả mà chạy theo Minho.

Cuộc đời tôi chẳn có gì tốt đẹp. Nhưng chỉ có việc có được Minho là tôi thấy hạnh phúc nhất rồi.

Niềm vui! Tôi sẽ cùng Minho tận hưởng hết nó.

Tôi nguyện sẽ yêu Minho cho đến hơi thở cuối cùng.

Tôi sẽ giành tặng tất cả cuộc đời này cho mỗi Minho mà thôi.

 

 


9 phản hồi on “[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 7”

  1. Rất thích kiểu tình tiết thế này, đan xen giữa tình cảm và dục vọng nồng đậm. Khắc họa rõ sự đấu tranh tư tưởng về ranh giới giữa lý trí và con tim, hạnh phúc ai cũng muốn có nhưng còn phải nghĩ đến những người thân của mình nữa! Mê truyện này cũng bởi vì nội dung ý nghĩa như vậy!!!

  2. Cho-i Jaemi nói:

    Đúng rồi. Phải thế chứ Taemin. Yêu là phải biết đấu tranh, giành nó cho mình. Thik câu ns cuối của Kai :))

  3. haiyen nói:

    chẳng biết comt gì, chỉ biết đọc.keke
    nhưng chap này không có gì ak


Gửi phản hồi

