♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 8-2


..:::♥Part 2♥:::..

Cứ tưởng khi được người lớn chấp thuận thì chúng tôi sẽ hạnh phúc hơn nhiều nhưng thật ra mọi chuyện điều đi ngược lại.

Không biết chúng tôi đã cải nhau bao nhiêu lần chỉ vì chuyện Minho muốn gần gũi với tôi ở nhà anh ấy.

Không phải là tôi không muốn, nhưng tôi lại cảm thấy rất ngại. Thậm chí tôi còn thấy lúng túng khi 2 đứa ở riêng với nhau trong phòng anh.

Mẹ Minho đề nghị tôi nên dọn đến ở cùng với Minho sau khi tốt nghiệp. Tôi cứ ậm ừ cho qua, tôi làm thế vì tôi vẫn chưa chắc lắm. Yêu nhau là một chuyện nhưng ở bên nhau lại là một chuyện khác. Mệt thật! Nghĩ lại lúc trước sao không giấu quắc cho xong, chẳn phải không cần đau đầu thế này không?

 

 

 Bố tôi! Mặc dù tán thành nhưng đối với ông chuyện của chúng tôi vẫn còn là một cú shock lớn.

Ông cứ làm việc suốt, mãi cho đến hôm nay ông mới rãnh để gọi chúng tôi cùng về nhà nói chuyện.

—Hai đứa có lường được hết hoàn cảnh của mình chưa?

 

Chúng tôi nhìn nhau rồi gật đầu.

—Minho!Chuyện hai đứa sống chung bác nghi nên cần được căn nhắc lại.

Thật mệt, tại sao chỉ vì để người lớn biết chuyện mà bây giờ tôi phải bị tra tấn đấu ốc thế này chứ. Cứ ngồi kiểu như quỳ gối thế này làm chân tôi tê cứng cả rồi.

Trong khi tôi không biết nói gì, tôi khiều Minho và anh trả lời.

—Căn nhắc ạ! Thứa bác con không thể? Con biết bác lo lắng nhưng bác có biết con đã trông đợi được ở cùng với Taemin từ hồi trung học lận ạ! Và cả sau này con cũng muốn được sống cùng cậu ấy. Vì thế con chỉ muốn ở cùng với Taemin càng sớm càng tốt ạ!

Sau khi nghe những gì Minho nói, bố tôi liếc mắt sang tôi.

—Còn Taemin! Con có giám quả quyết như Minho không?

Hiện tôi vẫn chưa chắc là mình có nên nói không? Nhưng tôi nghĩ mình nên nói hết những gì trong lòng mình muốn là được.

—Dạ! Con sẽ làm theo lời bố ạ! Con sẽ căn nhắc lại chuyện này!

Minho nhìn tôi, vẽ mặt của anh như muốn nói với tôi “ Sao em lại nói vậy?”

 

—Nhưng câu hỏi của bố là con có chắc chuyện với Minho không mà?

 

Tôi ngẫm nghĩ một hồi, rồi cũng trả lời.

 

—Tất nhiên! Vì con rất yêu Minho. Tình cảm của con giành cho anh ấy rất xâu đậm.

 

Sau cuộc đối thoại đầy căn thẳng. Bố tôi cũng bỏ lại không gian riêng cho chúng tôi và đến chổ làm.

Tôi thở dài, và nằm phịch xuống giường. Cảm giác giờ nhẹ nhõm cứ như vừa trãi qua kì thi sác hạch dài vậy.

 

—Anh thấy bố vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận chuyện của chúng ta. Trông bố cứ sao sao á….. Haiz… Làm anh nảo ca ruột.

Vừa nói Minho vừa ôm tôi. Anh nhẹ nhàng đưa lưỡi rà rà quanh cổ tôi. Biết ngay là tên này đã rất muốn rồi. Dù sao tôi cũng đang rất nhớ, chỉ cấm khi ở nhà anh ấy thôi mà, còn ở nhà tôi thì CỨ TỰ NHIÊN.

 

Tôi quay lại, mặt đối mặt với anh và nhắm mắt lại chờ nụ hôn của anh sau bao ngày nhung nhớ.

 

Và ngay khi môi chúng tôi chạm nhau, cảm giác rụng rời toàn thân lại ấp đến và tôi phải nói rằng nụ hôn thật có sực mạnh rất to lớn, nó làm cho thành viên của tôi cương cứng mà không cần bất cứ đụng chạm nào và ở tư thế ôm sát nhau thế này, tôi cảm nhận được cậu bé to lớn của Minho cũng đang trong tình trạng khó chịu và muốn  được giải phóng.

 

Cơn đê mê của tôi sẽ được kéo dài nếu Minho không dùng tay chọt vào cái lổ của tôi.

 

Tôi hiểu anh muốn gì, tôi tự động ngã ra giường và dạng chân ra để anh tự do hoạt động.

 

Nhưng Minho không làm theo những gì tôi muốn mà chĩ nằm đè lên người tôi, tiếp tục nụ hôn và từ từ dê môi của mình xuống cằm rồi cổ, rồi ngực, rồi bụng, rồi đến thành viên đang cương cứng một cách dã mang bên dưới.

 

Minho từ từ dùng môi di chuyển xuống, anh liếm nhẹ từ cái lổ ngược lên đến hai hòn bi.

Trời đất ơi! Tôi phải ngăn mình dữ lắm mới không đưa chân đạp cho Minho một cái. Anh làm tôi nhột quá, nhưng lại rất kick thích. Có cứ sao sao ấy, tôi chỉ muốn dùng vũ lưc ngay bây giờ thôi.

 

—Làm ơn đi Minho, vào trong em đi!! Em sẽ chết vì chờ đợi mất.

 

Minho không trả lời tôi nhưng anh nhìn tôi cười duyên dáng và tôi biết anh cũng đang rất muốn bất đầu sự sâm nhập và tôi e rằng lần này sẽ rất dữ dội đây, vì gần cả tháng nay chúng tôi không có làm rồi.

 

Chỉ với những tư tưởng đó thôi mà khi Minho đặt thành viên trước hậu môn tôi, thì cảm giác đó làm tôi rùng mình và nổi đầy da gà.

 Tôi muốn ngăn anh lại vì Kai chưa dạy tôi cách nào để ứng phó khi anh quá sung mãng.

Ôi! Thành viên to lớn của Minho sẽ xét nát tôi ra mất. Nhưng bảo tôi mở miệng ngăn anh thì khác nào bắt tôi tôi tự đào hố chôn mình, vì tôi cũng đang rất khao khát được ôm trọn thanh viên anh trong người mình đây.

 

—Em sao vậy Taemin! Sao em cứ rung cầm cặp như đây là lần đầu của em vậy?

 

—Đâu có… đâu có đâu! Chỉ tại…tại em hơi lạnh….

—-Em có ổn không? Hay là chúng ta dừng lại nhá!

 

Minho định lấy thành viên mình đi chổ khác, tôi không biết làm sao, đành  đẩy mông mình vào thành viên của Minho.

Nhưng nó chỉ chạm vào thôi là dội ra ngay, vì lâu quá nên cái lổ của tôi cũng khá khít.

 

—Sao vậy? – Minho thắt mắt.

 

—Nếu anh không vào trong em lúc này thì hôm nay sẽ là ngày cuối cùng anh được chạm vào em.

 Minho bắt đầu lúng túng lên nói:

—Lọ…lọ bôi trơn của em để ..để đâu
          Tôi phát bực lên và quay đầu lại cho thành viên của anh vào miêng, tôi dùng nước bọt thoa điều lên thành viên của anh và quay lưng lại ra lênh.

—Vào đi.!

Vì gần cả tháng nay cái lổ của tôi không còn “khách” nên giờ cũng phải khá khó khăn để  Minho “ cơi nới” nó.

 Nhưng rồi với cánh ấn vào điệu nghệ của Minho, nó cũng mở rộng mà ôm chặc thành viên của anh làm anh rên lớn một tiếng, còn tôi lâu ngày không được ôm ấp cậu bé khổng lồ nên cũng nhớ nhung mà rên dồn rên dập.

Và thế là cảm giác sung sướng lại quay trở về bên chúng tôi.

 Minho bắt đầu di chuyển một cách nhẹ nhàng và từ từ tăng tốc. Tôi cứ rên lên một cách  cuồng dại, vì cảm giác sung sướng cứ ập đến một cách không kiểm soát nỗi.

Theo những tiếng rên của tôi, Minho cũng đưa đẩy một cách nhiệt tình.

Một cảm giác thích thú và sung sướng đến tột đỉnh. Thử xem trên đời này có bao nhiêu người được tận hưởng cảm giác như tôi và Minho.

 Cả hai người chúng tôi cùng nhau rên và những âm thanh dồn dập tạo thành một bản song ca tình ái ngọt ngào.

Cảm giác được Minho ôm ấp vuốt ve thôi cũng khiến tôi không chịu nổi rồi, đằng này, như vậy thì làm sao mà đứa trẻ hư hỏng của tôi có thể kiềm được mà không phun ra những giọt sửa tình yêu cơ chứ.

Cảm giác thôn thốn ở hậu môn và một cảm giác khó tả, cứ như có dòng điện xoẹt qua thân người khi đứa em của tôi đang giật giật và bắn tinh khí làm tôi như muốn nổ tung. Hai thứ khoái cảm cứ hòa trôn vào nhau, thai phiên nhau hành hạ thân thể tôi, khiến tôi chỉ muốn hét lên….

Thời tiết lúc này rất lạnh nhưng mà mồ hôi chúng tôi cứ tuông ròng ròng như suối chảy.

 

Chẳn mấy chóc sau khi tôi xuất tinh, Minho cũng đat đến khoái cảm. Anh bắt đầu thụt nhanh hơn mạnh hơn. Do mồ hôi nên khi hạ bộ Minho chạm vào mông tôi thì nó cứ vang lên những âm thanh hết sức dâm dục.

Và cuộc trăng gió ngừng lại khi Minho rên lên và bắn từng dòng tinh ồ ạt vào người tôi.

 

Vẫn chưa buồn ngủ lắm nên chúng tôi kéo chăn lên đấp ngang người và nằm nói chuyện với nhau.

—Anh có tình cảm với em từ hồi trung học thật hả? – Tôi vừa nói vừa nghịch tóc Minho. Tóc anh cắt rất ngắn, sờ vào nhột nhột cái tay, thích lắm.

 

—Thật ra thì trước đo nữa. Khi mà em sắp chuyển đi ấy. Nhưng anh không giám nói là hổi tiểu học sợ bố em cười anh.

 

—Sao anh giấu tài thế. Em hoàn toàn không biết. Em cứ tưởng mình chỉ yêu đơn phương thôi.

 

—Lúc chúng ta ra bờ sông, thì anh đã muốn nói hết với em nhưng… anh sợ em ghét nó và sẽ biến khỏi mắt anh mãi mãi…..

 

Minho cũng nghịch tóc tôi và tiếp tục nói:

—Mỗi khi em chọc và hỏi cái đó của anh có to hơn của em không? Thì anh cố gắn nói với mình đó là trò đùa của em…. nhưng bên trong, cái đó nó đang cương lên dữ dội. Vì thế anh rất bực mình khi em cứ tự nhiên mà ăn mặc mát mẽ trước mặt anh.

 

—Haha! Hèn chi mổi lần em làm thế cái mặt anh điều trong rất hung dữ…..

 

—Anh cứ ôm ấp tình cảm như thế và chờ khi đến trung học….. Em biết sao không? Vì nếu bố mẹ chúng ta không cho phép thì lúc đó anh đã đủ lớn để dẫn em bỏ trốn và đũ sức lo cho em. Haha! Vì em mà anh để giành được rất nhiều tiền.

Tôi nghe mà thấy phục anh ghê. Đúng là một người đàn ông thực thụ ( Nhưng tôi cũng vậy mà!). Và tôi thấy mình rất hạnh phúc khi được anh yêu thương. Haha! Tôi suýt nữa vì thiếu suy nghĩ là vứt đi của quý rồi.

—Anh nè! Nếu mà em không chịu theo kế hoạch của anh…. Ý em là em sẽ không chịu làm người anh đó… rồi anh sẽ làm sao?

 

—Anh cũng có nghĩ đến việc đó…. Nếu thế thì vẫn cứ deo đẻo bên em mà làm một người bạn…..

 

Anh rờ rờ cằm rồi nói tiếp:

 

—Mà nếu không thể vượt qua được thì chắc sẽ đau khổ lắm. Em thấy anh to vậy chứ tim anh nhỏ xíu à….

 

Tôi cười rồi đặt lên môi anh một nụ hôn. Anh cũng đáp lại tôi.  Và chỉ thế thôi mà cậu bé to xác của anh đã hùng dũng đứng lên trong con mắt gần như lồi ra của tôi.

 

 

Cứ tưởng tình yêu của tôi giành cho anh là rất vĩ đại nhưng khi nghe anh nói  tôi mới thấy bao nhiêu đó không bằng được một phần của anh nữa.

Tôi khác anh, khi tôi muốn có anh, nhưng tôi không bâng khuâng lo lắng gì cả. Chỉ biết phát điên lên, muốn có anh cho bằng được và không ngừng ra sức quyến rũ anh.

Chỉ sau khi tôi đối mặt với khó khăn tôi mới rối tung lên. Song tôi vẫn chưa thể từ bỏ vì không thể chống lại được sự cuống hút chết người của anh.

Cái gì Minho cũng đi trước tôi, không chỉ về ngoại hình mà Minho hơn tôi bất cứ thứ nào.

Anh quá mảnh liệt và mức độ chân thành của anh cũng không ai so bỉ được. Anh quá mạnh mẽ, vậy còn tôi, tôi có đủ sức để bước tiếp không?

 


12 phản hồi on “[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 8-2”

  1. Thật nể phục khả năng viết văn từ của bạn, chế tác từ những khung hình truyện thành những câu miêu tả hết sức chân thực và sống động. Tuyệt!^^

  2. byheoloveshinee nói:

    lâu không vào mà đã có chap mới rùi, khâm phục au quá, thông cảm cho mình vì nếu coi mỗi chap mà com thì chẳng biết moi từ ngữ ở đâu ra mà com nên lâu lâu mới com há sr.5ting

    • hy`! Bạn có lòng là được oy`! khi nào đọc xong hả com… Tớ đồng ý với cậu… vì nếu mỗi chập điều com thì không biết moi từ ngữ đâu ra….
      Cám ơn bạn đã ghé thăm

      • byheoloveshinee nói:

        hờ hờ, sao mà nhanh vậy, mình đang copy về máy để đọc chứ mình xài dcom nên hao lắm,mình thấy còn nhiều fic lắm nha, you are my lucifer nè, hết rùi hả. còn extra của hoàng tử bé, giống như bạn gì đó có nói, mình nghĩ nên có thêm một chút như là cuộc sống sau này của 2 đứa nè, min nhỏ sẽ đối mặt với bạn trai mình thế nào…bạn có thể tham khảo ya của benetty ssi nè, kjx ssi nè, còn nhiều au khác trong wp biết ya cũng hay lắm, nó sẽ làm cho khả năng viết ya của bạn phong phú hơn đó, reader đọc cũng phê hơn, haha. nếu có ý định viết tiếp fic khác thì thử cho min nhỏ có tính cách khác thử xem, như là ngây thơ hay đại loại gì đó ( chắc ẻm ko còn ngây thơ nữa rùi, mí cái mm dạo này của ẻm với jong, ho quá chi là mất máu) vì mình thấy trong fic của bạ tae mạnh bạo quá, khiến mình đọc hơi bất ngờ. vậy thui há

        • hy`! Tớ viết cái extra mục dích duy nhất là để chính Minho kể về quá trính anh iu Taemin thế nào. Rồi từ từ sẽ đến cuộc sống sau này của 2 người….
          Hy! Tớ co hoi khác người… nhưng mục đích cuối cùng vẫn làm sao cho fic hay nhất thoy…
          Cám ơn bạn đã góp ý….
          Sỡ dĩ mình không viết Tae ngây thơ vì ai cũng viết ngây thơ nên mình muốn cho chút khác biệt…

  3. Cho-i Jaemi nói:

    Chời ơi. Phục bạn Hô quá đê! Còn nhỏ xíu mà đã tính tiết kiệm tiền để sau này dẫn ng.đẹp bỏ chốn ròi =)) anh là 1 ng rất chu đáo và sẵn sàng hy sinh vì ty. Còn Tae, cậu vẫn chưa thực sự dám chết vì ty. Cậu vẫn đắn đo. Nhưng sau khi nghe a ns n~ điều dthg nv dám chắc rằng cậu sẵn sàng chết cùng vs a :>

    cơ mà nhà a vs nhà cậu có khác j nhau mà CẤM. Dù j thì vẫn ở phòng riêng cơ mà @@ thật trẻ con

    p/s: part này ya nhẹ nhưng lời văn chau chuốt, k thô như mọi lần. Lạ mà hay❤


Gửi phản hồi

