♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 9-2


..:::♥Part 2♥:::..

Cũng đã khuya. Tôi và Minho chào tạm biệt họ rồi ra về.

Tôi cũng muốn ở lại uống với họ nhưng dù sao giờ tôi cũng có người yêu rồi, tôi không thể để lại ấn tượng xấu trong lòng anh ấy.

 

—Trông em mệt mõi quá Taemin! Hay ghé nhà nha nghĩ đi rồi sáng về! Anh hứa là anh sẽ không làm chuyện em không thích đâu.

Buôn tay Minho ra. Tôi choàng tay quả cổ anh. Nhón chân lên cho mặt tôi gần sát mặt anh rồi nói:

—NHưng mà anh vẫn muốn làm chuyện đó mà phải không?

Anh cũng vòng tay ra phía sau tôi. Hôn nhẹ lên tráng tôi:

—Vậy về nhà em hả?

Tôi mĩm cười, hôn nhẹ lên môi anh rồi nói:

—Nhà em xa quá! Vào khách sạn đi!

 

 

 

Lần đầu tiền chúng tôi vào những chổ này. Tôi thấy có hơi la lẫm nhưng niềm khao khát muốn được Minho vào bên trong tôi vượt trên tất cả mọi thứ cảm giác tầm thường khác.

Minho bế tôi vào phòng, đặt tôi lên chiếc giường ngủ trải khăn trắng phếu.

Tôi ghé đầu sát vào miệng anh và cuối gần xuống từ từ. Hơi thở anh chạm nhẹ vào mặt tôi. Khi môi chúng tôi chạm nhau, thân thể tôi khẽ run lên. Tôi lè chiếc lưỡi ra, chạm nó vào vành môi của anh, rồi lướt lên trên răng của anh. Sau cùng, tôi chạm được vào chiếc lưỡi anh. Và khi đó chiếc lưỡi của anh bắt đầu hoạt động. Lưỡi chúng tôi quyện lấy nhau. Chúng tôi trao nhau những nụ hôn mãnh liệt và tràng đầy dục vọng.

 

Dứt ra hỏi nụ hôn, Minho đứng thẳng người lên và cưởi quần mình ra. Thành viên to lớn của anh bật ra mọt cách hùng dũng.

—Liếm nó đi rồi anh sẽ vào trong em – Minho nói như ra lệnh và chỉ tay vào thành viên của mình.

Tôi tiến lại gần, quỳ xuống , rồi há nhẹ miệng ra và đặt môi lên trên đầu thành viên anh, lúc này đã nhổng lên cao và to cứng.

Nước bọt của tôi làm cho thành viên anh trở nên ấm ướt và trơn lán. Tôi le lưỡi liếm dọc thân rồi cho toàn bộ thành viên của anh vào miệng. Tôi thụt đầu lên xuống một cách nhẹ nhàng và cũng với những cử động ấy, Minho rên lên khe khẽ trong miệng.

Nhưng như thế vẫn chưa đủ để làm tôi thích thú, tôi muốn anh phải rên lớn hơn và dồn dập hơn.

 

Tôi bắt đầu thụt đầu mình lên xuống như điên, thành viên cnah ra vào miệng tôi với tần số không tính nổi.

Minho bắt đầu thở gấp như một kẻ sắp chết gì ngợp thở.

Vì không muốn kết thúc cuộc vụi quá sớm nên Minho đã ngăn tôi lại rồi nói:

—Nằm sấp xuống đi Taemin!

Anh hôn lên gái,rồi mút vành tai sau đó liếm dọc từ cổ xuống đến lưng và dừng lại ở vùng cấm địa.

 Anh lấy một tay và xoa nhè nhẹ xung quanh cái lỗ.

Anh cúi đầu xuống, và ngây lập tức chiếc lưỡi anh đã mạnh bạo vào sâu trong tôi.

—Um…Ư…Ư…. Minho à!…..

Tôi rên rĩ và uốn éo thân người, Minho cười và tôi biết anh biết tôi muốn anh làm gì?

Minho banh rộng mông tôi ra. Anh bắt đầu nhấn thành viên mình vào trông tôi.

Mới vào được một chút,  cảm giác đau đớn ập tới làm tôi nhăn nhó và co rút người mình lại.

Tôi căn răng lại và hy vọng cảm giác đau đớn này hãy qua đi. Biết đau đớn vậy thì tôi đã cùng anh làm tình thường xuyên để cái lổ được nông rộng. Mới nghĩ có gần một tuần là nó lại khít khủng khíp.

Biết tôi đau nên Minho đút vào được phân nửa thì ngưng một chút rồi mới đẩy vào tiếp. Khi lớp lông tơ mềm mại của anh chạm vào mông tôi, tôi như nghẹn ngào trong cổ họng.

 Cuối cùng thì thành viên anh cũng vào sâu nhất và anh bắt đầu rút nó ra.

Minho lại đẩy vào trong, mạnh mẽ hơn và dứt khoát hơn.

Minho đưa đẩy trong tôi một cách sung sướng. Sự nhanh nhẹn và mạnh bạo của anh làm tôi vô cùng thõa mãng.

Hậu môn tôi bị căng cứng và kích thích đến tối đa, tưởng chừng như là nó sắp nổ tung ra vì thành viên khổng lồ của Minho cứ thụt ồ ạt vào trong.

Rồi khoái cảm vốn có cũng tràng về.

Minho chồm lên lưng tôi, hôn hít vai tôi trong khi bên dưới anh vẫn cứ đưa đẩy một cách dử dội.

Hai tay của Minho ôm lấy hong tôi cho thành viên thọt sâu hơn và di chuyển.

Minho vừa thụt vào vừa thở mạnh. Âm thanh da thịt chạm vào nhau vang lên khắp căn phòng. Làm cho tôi còn cảm thấy kích thích hơn và không ngừng rên rĩ.

—Minho! Hôn em đi!

 

—Không! Khi hôn em anh sẽ bị ra rất nhanh. Em luôn muốn đánh lạc hướng anh để kết thúc sớm.

 

Minho mạnh bạo lật người tôi lại… ót một tiếng thành viên anh chạy tọt vào người tôi.

May mắn là cái lổ của tôi vẫn còn rộng do đó chẳng thấy đau đớn gì mà còn tràn đầy hứng khởi.

Tôi bấu tay vào tấm gra giường,  rồi quấn chân quanh eo anh.

Ở tư thế này Minho có thể di chuyển một cách dể dàng và còn mang lai khoái cảm cực độ nữa.

Minho dưa đẩy một cách nhiệt tình và mồ hôi anh chảy rồng rồng, một vài giọt rơi xuống người tôi. Tôi dưa tay chùi những giọt mồ hôi trên mặt anh. Anh mĩm cười rồi nắm lấy tay tôi, cho vào miệng mình mút.

Khi gần đến lúc cực khoái, Minho nhắm chặc mắt, miệng há hốc ra vừa thở vừa rên và thụt một cách điên cuồng vào trong tôi.

Anh vội vàng rút thành viên mình ra, mang lại gần miệng tôi, tôi hiểu ý và mút mạnh nó, rồi toàn bộ tinh dịch cảu anh bắn thẳng vào trong. Tôi nhắm mắt nuốt sạch. Dù chúng rất khó nuốt…

Minho nằm xuống cạnh tôi. Anh vòng tay ôm lấy tôi. Tôi cuộn tròn thân mình trong lòng ngực anh. Một cảm giác thật ấm áp và tôi chỉ muốn được như thế này mãi mãi.

—Từ khi được bố mẹ chấp thuận em là lắm Taemin à! Em không cho phép anh được chạm vào người em, mỗi khi ở nhà anh. Thậm chí em còn nổi cáo lên với anh. Có phải em thấy hổi tiếc vì bị anh ràng buộc như vậy không?

 

 

—Nếu lở em không chắc chắn được tình cảm với anh và muốn kết thúc mối quan hệ này thì hãy làm ngay đi trước khi quá trể. Chứ xin em đừng lằng nhằng rồi một mai thay lòng đổi dạ. Thì lúc đau khổ lắm.

 

~ Chát~

Tôi tát thật mạnh vào mặt anh.

—Kết thúc ngay ư!

 

—Nếu anh muốn thì anh cứ nói đi! Với em thì không bao giờ. Từ lúc sinh ra cho đến giờ em chưa biết sợ là gì? Nhưng khi ở bên anh, em lo đến những việc mà em chưa từng nghĩ đến. Nếu không phải vì anh em cũng không muốn để tâm đến nó làm gì?… Anh biết không?Dù anh có rót vào người em bao nhiêu đi nữa thì em cũng không thể sinh con cho anh được. Mãi mãi em cũng không thể là cô con dâu mà mẹ anh hằng mơ ước. Vì em là con trai. Cái việc mà bao nhiêu người phụ nữ khác có thể làm cho anh, còn em thì không thể. Huhu…

 

—Bởi thế em thấy mình giống như kẻ cướp đi anh từ tay bố mẹ anh. Nổi đau đó cứ giết dần diết mòn em. Vậy mà anh nghĩ là em thay lòng đổi dạ ư!

Đến mức này tôi không thể nào mà cầm cự được nữa. Nước mắt là thứ tôi không bao giờ muốn rơi nhưng vì Minho, tôi không biết mình đã khóc bao nhiêu lần. cho đến bao giờ thì Minho mới thật sự hiểu tôi đây.

Minho ôm lấy tôi.

—Anh xin  lỗi Taemin! Anh sai rồi.

 

—Anh là đồ khốn…huh…hu

 

—Tất cả anh làm chỉ vì mong muốn được ở bên em… Nhưng vì không hiểu mà anh đả ép em làm em thấy mệt mõi… Khi thấy em cứ chần chừ không chịu ở cùng anh, anh thấy tức điên lên…. Anh sai rồi Taemin! Anh sẽ không bao giờ làm thế nữa… Anh sẽ chờ, chờ cho đến khi nào em săn sàng và hãy dọn đến nhà anh khi nào em muốn nhé Taemin!

 


3 phản hồi on “[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 9-2”

  1. Đoạn cuối bạn viết hơi vội, chưa đào sâu lắm vào khai thác khía cảnh cảm xúc của nhân vật chính, lời thoại cũng bị bạn cắt bớt nữa. Như khúc chàng Seme MinHo í, nói với Tae Min về chuyện nghi ngại, phải nói 1 cách đầy giận dỗi hơn nữa. Bảo là “Nếu em thật sự không muốn ở bên anh nữa thì hãy nói thẳng ra, đừng dần dà rồi để cha mẹ đều đã chấp nhận tin tưởng rồi lại làm tổn thương họ. Lúc ấy anh sẽ hận em suốt đời!” Đại loại ở truyện gốc là vậy, vì mình làm mất truyện gốc cũ rùi nên ko nhớ. Thiệt sự đoạn đó hồi mình xem truyện tranh mấy lần mà vẫn khóc đấy, xúc động lắm lun!^^
    Còn về đoạn xxx, khỏi phải nói là tay nghề của bạn cao cỡ nào rùi!^^ Cho hỏi bạn là boy hay girl vậy??? Mà thiệt ra nếu đúng thì chàng Seme ko làm nhiệt tình như thế, vì khúc đó xen lẫn sự giẫn dữ hờn trách nên làm rất mạnh bạo và vô tình, chỉ nhầm thỏa mãn cho mình nên khi bắt em Uke ngậm mình thì đâm vào ngay, thô bạo lắm!^^

  2. Cho-i Jaemi nói:

    p2 e viết tốt hơn p1 r đấy. Cuối cùng Taemin cx chịu ns ra n~ điều băn khoăn, lo lắng trong lòng. Minho là đồ ngu ngốc khốn khiếp khi nghĩ Taemin thay lòng đổi dạ. Ns ra nỗi lòng mình thì 2 ng sẽ cùng nhau gq’ chứ k phải 1 m Tae chịu đựng nữa

    nếu lời khen của hyung lm e áp lực, k có ý tg thì hyung sẽ k khen nữa. Chập nào cx chê hén =)) hyung đùa thôi chứ Julie của hyung yếu đuối vậy hyung chê ỏng chê ẻo Julie khóc, Julie giận dỗi thì hyung bít phải lsao @@ *xoa xoa đầu* giáng nghỉ ngơi r viết fic từ từ thôi hén. Ra chap nhanh quá cx chán. Mất vui. Nhanh end😡


Gửi phản hồi

