♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 11 End


 ..:::♥Chập 11♥:::..

—Taemin! Còn đừng nói là con đã dầm trong cơn mưa tuyết để đến đây đo nha! Trời đất ơi! Người con lạnh ngắt rồi. – Mẹ Minho vừa nói, bà vừa quấn khăn vào người tôi.

Tôi không biết tôi đã trải qua cơn lạnh như thế nào trong suốt đường đến đây. Lúc ấy tôi chỉ nghĩ là mình phải đến gặp Minho ngay. Tôi muốn được nhìn thấy mặt anh ấy.

Tôi sợ, tôi sợ nếu tôi còn chần chừ thì sẽ mất anh ấy, sẽ không còn được chạm vào anh một lần nào nữa.

 Chuyện của Kai và Luhan là một bài học quý giá cho tôi. Ho yêu nhau nhưng không thể bên nhau. Con tôi, tôi còn đươc ở bên Minho, thì tôi phải biết tận dụng hết thời gian của mình mà ở bên anh, không một phút giây nào rời xa anh.

Trong lòng tôi cứ thấp thỡm, tôi không muốn tôi và Minho sẽ có kết cuộc giống như Kai và Luhan, tôi muốn ở bên cạnh anh ấy mãi mãi. Tôi sẽ giữa chặc anh ấy bên mình không bao giờ đê anh ấy chạy khỏi tầm mắt tôi cũng như không bao giờ được phép rời khỏi con tim tôi.

 

—Con…. Con muốn gặp hai bác…- Tôi nói trong cơn run rẫy…

 

—Ngốc à! Lên lầu đi! Minho ở trên ấy đấy.

 

 

 

Tôi mở cửa bước vào phòng Minho. Anh không khỏi ngạt nhiên vì sự xuất hiện quá đột ngột của tôi. Hừ! Thì đâu có ai lại liều mạng mà dầm mưa tuyết gần 2 km chỉ để đến gặp người yêu mình chứ, chỉ có kẻ ngốc mơi vừa tỉnh mộng như tôi thôi.

Minho nhãy khỏi giường, anh tiến lại gần tôi:

—Taemin! Em đến khi nào vậy? Sao người em lạnh thế này?

 

—Em nhớ anh….

Chi ba chử “Em nhớ anh” thôi mà nước mắt tôi đã căn đầy. Tôi không biết tại sao tôi lại thấy nhớ anh đến như  thế này. Cứ tưởng như rằng tôi vừa mới xa anh mấy chục năm vậy.

Tôi ôm lấy mặt anh và hôn ngấu nghiến lên đôi môi anh cho thỏa nổi nhớ mong.

Tôi tựa lưng vào cánh cửa, Minho hôn lên môi tôi, rồi quỳ xuống cỡi hết quần áo tôi ra.

Minho quỳ ngang bụng và hôn lên bụng tôi, hơi thở thật ấm của anh xoa dịu sự lạnh lẻo trong tôi.

 Tôi đứng vuốt ve tóc anh. Anh cuối sát đầu mà hôn hít lên da thịt và hôn nhẹ lên thành viên tôi. Anh phả hơi ấm từ miệng mình vào khối thịt hồng dường như đã co lại vì thời tiết lạnh giá.

Minho há miệng và cho thành viên tôi vào trong. Cảm giac ấm áp chạy dọc thân thể tôi. Dường như hơi ấm từ anh còn ấm hơn cả nhiệt từ một lò sưởi khổng lồ.

 Anh dùng lưởi liếm dọc thành viên tôi và môi thì không quên hun chùn chụt lên nó.

 Rồi anh bất đầu nhấp đầu lên xuống nhẹ nhàng và dần tăng tóc theo từng giây.

Tôi nắm lấy tóc anh và rên lên những tiếng rên dâm dục.

Nhã thành viên tôi ra, Minho chuyển sang nút nhè nhẹ đầu nó nhưng nút một cây kẹo, tôi tưởng chừng như anh đã nuốt luôn thanh viên của tôi vào bụng anh vậy…..

Tôi rít lên từng cơn rên rỉ, rồi tôi bấu chặt đầu tóc anh cho thành viên nằm sát sâu trong cổ họng anh xuất tinh.

Anh áp miệng, bím môi lại và nút thật mạnh, rồi anh uống trọn dòng suối nóng vừa chảy ra.

Đến lượt tôi quỳ xuống chiêm ngưỡng anh.

Tôi đưa mũi ngửi lên người anh, người anh thật thơm thoa làm sao, mùi hương sữa dâu. Đó là mùi chai sửa tắm tôi tặng anh đấy. Anh vẫn thường dùng nó và bây giờ anh đã thành một cây kẹo bông gòn hương sữa dâu mất rồi.

Tôi ngậm lấy thành viên anh mà mút mát, như đang thưởng thức vị sữa ngọt hương dâu

 Minho vừa rên rĩ vừa nhìn tôi đang thực hiện quá trình “ ăn kẹo” của mình.

Anh dùng tay bám lấy vai tôi, rồi anh không ngừng đưa đẩy thành viên mình trong miệng tôi.

 

Tôi bám chặc vào hông anh mà kéo người anh về phía tôi để thành viên anh ra vào miệng tôi liên tục hơn. Tôi vừa sụt vừa không ngừng đưa lưỡi rà rà lên thân thành viên anh.

 

Một lúc sau tôi nhả nó ra. Tôi chuyển sang ngậm hai hòn ngọc quý bên dưới.

Anh rên lớn hơn. Tôi vừa ngậm vừa nhè nhẹ cắn vào nó, dùng tay xoa bóp nó. Không lâu sau, thành viên anh giật giật và tôi biết anh sắp ra nên tôi ngậm lấy nó một lần nữa. Tôi nhắm mắt nuốt trọn dòng sữa ngọt từ anh.

 

Rồi tôi và anh lại ôm lấy nhau mà nút môi nhau một cách say sưa.

Minho nhất bổng người tôi lên và đăt tôi lên trên bàn học của anh một cách khéo léo sao cho miệng chúng tôi vẫn không rời nhau.

Tay tôi lần mò xuống thành viên dù đã ra nhưng vẫn còn cứng của anh mà vuốt qua vuốt lại để nó cứng hơn và…. Thuận tiện cho….

Hai chân tôi quấn quanh hong anh. Tôi cố co chân để cho thân người anh sát người tôi hơn.

Thành viên anh đã bắt đầu lấy lại “ sĩ khí”, nó cứng và nóng hỏi như một thành thép nung.

Tôi chủ đông dạng rông chân hơn cho thành viên anh tự tìm lấy cai lổ mà chui vào.

Chắc thành viên anh còn “ ái ngại trước ngỏ hồng nhan” nên chỉ dừng lại trước đó mà không giám “ kéo màng bước vào”. Chủ nhân của nó đành phải ra sức banh rộng chân tôi ra hơn nữa để “đứa con trai” của anh có thể vào trong.

Cây nấm khổng lồ của Minho đang cố luồn lách mà chui vào trong tôi.

Dù cài lổ của tôi đã khít khi không quan hệ khá lâu nhưng đầu thành viên anh vẫn vào một cách không khó khan lắm.

Minho vừa thở vừa nhấp nhẹ. Chắc anh đau lắm vì độ bot của hậu môn đâu phai vừa. Tôi đưa tay áp lên má anh, anh nắm tôi và hôn nhẹ lên nó rồi tiếp tục công việc.

 Thành viên dài và to lớn của Minho đang tiến xâu hơn.

Tôi nhìn anh bằng đôi mắt long lanh và mê đấm. Như một lời nguyền rủa rằng nếu anh nhìn vào mắt em anh sẽ mãi mãi thuộc về em, mãi mãi làm tùy tùng bên cạnh em và không boa giờ được phép rời khỏi tầm mắt em….

 

Khi đã vào gần xâu nhất, Minho nhấp mạnh cho nó vào đến gần như tận đáy tình yêu, rồi rút ra.

Minho sướng quá, cảm giác dương vật bị thắt chặt bị nhồi bóp làm anh bắt đâu kêu rên oằn oại một cách bệnh hoạn.

Minho bắt đầu ưởn người mình về phía trước, sau đó lại kéo ra thật xa.

 Dường như khoái cảm tràng ngập khiến Minho dần mất đi tự chủ mà nhấp vào cái lổ của tôi nhanh và mạnh hơn.

Tôi như muốn gào thét lên. Dòng khoái cảm cư như con sông đang trong thời kì nước ngập, nó cứ tràng lên và vượt cả ngưỡng chịu đựng của tôi!

Miệng tôi không ngừng rên và lãm nhảm những cậu nói dâm tục.

Càng về sau tôi càng hứng khởi, hai chân tôi gài chặt sau mông cố kéo để Minho đẩy hết chiều dài thành viên vào xâu trong tôi, trong khi hai tay không ngừng xoa nắn bộ ngực săn chắc, đàn ông của anh.

 Mồ hôi của Minho rơi trên thân thể đang oằn oại rên xiết của tôi. Những phát dập mông làm tôi điếng người, ứa nước mắt vì khắp người tê tái.

Như một con mãnh thú , Minho lật xấp tôi xuống, bắt tôi chổng mông lên, gác chân tôi lên vai, rồi xốc tôi dậy mà làm tình ở tư thế đưng. Tôi giống như con búp bê mụ mẫm, ngây dại vì sung sướng cùng cực.

 

Minho ngã úp lên tôi sau khi xuất ra toàn bộ vào trong cái lổ gần như đã nát bấy của tôi. Anh thở hổn hễn. Anh mĩn cười và hôn nhẹ lên môi tôi.

 

—Minho! Em dọn về sống chung với anh được không?

 

Minhon ngốc đầu dậy, anh nhìn tôi đầy vẽ ngờ vực. Có lẻ anh tưởng mình nghe nhầm.

Tôi cười và vổ nhẹ lên má anh.

—Em sẽ chuyển đến đây vào ngày mai! Nhớ là phải đối xử tốt với em đó nha!

 

—Thật sao Taemin! Em đồng…đồng ý nhanh vậy sao?

 

—Sao đây! Bầy giờ anh đổi ý không muốn em ở cùng anh nữa à.

 

—Không có! Không có! Anh muốn! Ánh muốn mà…. Để anh đi nói với bố mẹ cái đã….

 

—Để mai hãy nói! Giờ thì rút ra và bế em lại giường đi! Em đi hết nổi rồi.

 

—Tuân lệnh!

 

Tôi không biết cuộc sống sau này sẽ khó khăn thế nào nhưng chỉ cần có Minho thì tôi sẽ  có sức mạnh mà vượt qua được tất cả.

Tôi nguyện sẽ nắm chặc bàn tay anh thế này để cùng anh bước hết cuộc đời.

Những điều đẹp đẽ nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hay tiếp xúc được. Ta chỉ có thể cảm nhận được chúng bằng trái tim. (Helen Keller) 

 


7 phản hồi on “[SHORTFIC] [ 2MIN] Anh có hiểu lòng em – Chập 11 End”

  1. anhtuyett nói:

    Minho trong fic này ôn nhu cực, Tamin cũng k kém cạnh, quyến rũ lại có chút đanh đá. Làm mình xem vừa xoắn lại vừa ganh tị với… cả hai. Sao có thể kiếm đc người hoàn hảo với bản thân như vậy về làm bạn đời v a~
    Mà phải nói ban đầu mình cứ quằn quại vì sao au lại cho Jongin của mình vào cái vai hư hỏng như này ( Còn đâu Kim tiểu thư bé nhỏ ngây thơ của tui ~ ). Thì tới đoạn kể về lí do tại sao Jongin thành thì cảm động mà khóc luôn T_T

  2. Bạn ko viết thêm phần ngoại truyện à???

  3. Cho-i Jaemi nói:

    Yà hú ú ú ú ú ú ú ú
    vậy là end rồi. Happy ending ròi. Pink tá lả. Hí hí hí. 2 chị em vất vả rồi. Thank 2 chị em vì fic *hug hug*


Gửi phản hồi

