♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[Longfic][2Min] Sai lầm – Chập 4


..:::♥Chập 4♥:::..

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến chính kẻ trong cuộc như tôi còn không ngờ.

Nhớ ngày nào tôi vẫn còn khóc không ra nước mắt vì khao khát có được Minho vậy mà hôm nay tôi đã trở thành vợ của cậu rồi.

Khi mặc lễ phục cùng cậu bước trên thành đường tôi còn không giám tin đó là sự thật.

Một hôn lễ hoành tráng và linh đình nhất từ đó đến nay. Một thiếu gia giàu có ai cũng mơ ước. Thật sự tôi đã có được.

Dù cố nói với mình đây là sự thật nhưng tôi vẫn cứ ngỡ là trong mơ.

Trong con mắt mọi người, có lẻ tôi là người hạnh phúc nhất, là một người may mắn nhất, là một con chim sẻ hóa thành phường hoàng nhanh nhất. Nhưng có ai hiểu được những gì lòng tôi đang nghĩ.

Dù tôi yêu Minho đến thế nào nhưng tôi không thích có được cậu bằng cách này. Rồi Jessica sẽ nghĩ sao về tôi? Cô ấy sẽ giận tôi, sẽ không bao giờ xem tôi là bạn nữa, thậm chí còn nghĩ tôi là hạng người có thể đem thân xác của minh ra để đánh đổi.

Tôi không thể nói, không có cơ hội giải thích với bất kì ai. Điều duy nhất tôi có thể làm âm thầm chịu đựng.

Nếu đêm hôm đó tôi không vô tình gặp cậu trong con hẻm tối tăm đó và Minho không vì bị người khác hảm hại thì mọi thứ sẽ không như thế này.

Chẳn  phải việc có được Minho là điều mà tôi luôn mong muốn sao? Nhưng sao lòng tôi vẫn thấy rồi bời.

Nghiêng đầu nhìn Minho ngũ thật say. Có lẽ mấy ngày qua chuẩn bị cho đám cưới, cậu đã phải lo nghĩ rất nhiều. Tôi không biết cậu dùng cách nào mà khuyên được bà mình để bà cho phép cậu lấy tôi.

Có lẻ cậu cũng chịu không ít lời chỉ trích từ gia đình.

Hy vọng tuần trăng mật này sẽ giúp cậu thư giãn và thoải mái hơn.

Nghĩ ngợi nhiều làm chi, dù sao mọi chuyện cũng đến thế này rôi. Thân làm vợ thì phải nên chăm sóc tốt cho chồng mình. Dù có thể cậu sẽ không yêu tôi nhưng tôi vẫn sẽ hết lòng yêu cậu, quan tâm đến cậu, lo lắng cho cậu… Rồi tôi tin một ngày nào đó cậu cũng sẽ yêu tôi….

 

 

Hawaii thật rất đẹp, nó đẹp hơn rất nhiều so với những gì tôi tưởng tượng.

Tôi chỉ muốn nhãy cẩn lên vì xung sướng khi nhìn những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp  qua màng hình trước mặt.

Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ biển đẹp, cảnh đẹp mà khách sạn cũng đẹp. Tôi không thôi cái việc nhìn qua nhìn lại và miệng cứ“ ui oa, ui oa” bước vào khách sạn lớn nhất Hawaii.

 

Hành lý của chúng tôi không qua nặng nề. Chỉ vài bộ đồ và vật dụng cần thiết.

Minho bảo mọi thứ nếu muốn sẽ mua sau.

 

Vào phòng, chúng tôi tranh thủ sắp xếp quần áo và vật dụng vào chổ của nó.

Đi chuyến bay dài mệt mõi. Chúng tôi chia nhau tắm.

Tôi nhường cho Minho tắm trước.

Trong khi cậu tắm, tôi ở ngoài ủi bộ Pijama cho cậu.

 

 

Minho bước ra khỏi nhà tắm chỉ với cái khăn tắm quấn ngang hong. Tôi trông thấy liền che mặt vì xấu hổ.

Minho cười, cậu tiến lại xoa đầu tôi:

—Sau này là vợ chồng rồi thì tôi nghĩ em cũng nên tập làm quen đi. Dù sao cũng…. nên không cần phải xấu hổ đâu há!

—Dạ… em biết rồi… ông xã…

 

—Thời buổi này mà em cũng gọi là ông xã nữa sao?

 

—Mẹ em vẫn gọi bố em như vậy mà?

 

—Không cần phải gọi như vậy đâu. Thấy em ngượng thế cơ mà. Thôi thì cứ gọi tôi là anh được rồi.

 

—Dạ!

Tôi tranh thủ ủi cho xong bộ đồ. Vừa ủi tôi vừa lén nhìn Minho. Cậu đang lao tóc. Ôi Oa! Minho thật đẹp. Cậu ấy làm gì cũng thấy đẹp đến như vậy. Thích ơi là thích cái cách cậu nghiêng đầu…

 

Sau khi Minho mặc bộ Pijama vào, tôi cũng vào nhà tắm.

Lần đâu tiên tôi được tắm bằng bồn. Tôi không biết phải sử dụng sao.

Cái vòi nước ở đâu nhỉ? Tôi mỏ mẩm hoài mà không thấy cái vòi ở đâu cả

 

~~Xit~~~Xit~~~

~~AAAAA~~~

Tôi không biết mình đã chạm vào chổ nào mà nước từ đầu cứ bắn ra tung tóe. Tôi hoảng loạng, vừa tránh vừa la hét.

 

~~Crack~~

Minho mở cửa vào, cậu châu mày nhìn tôi:

—Chuyện gì vậy?

 

—Minho! Cứu em… Cứu em với…

Tôi vội chạy ra sau lưng Minho nấp.

 

—Nói cho tôi biết chuyện gì đang xãy ra?

 

—Nước! Em không biết nó từ đâu nữa.

 

Minho cao có, cậu đi lại chổ cái bồn và chỉ vài động tác nhỏ nước ngay lập tức ngừng bẳn ra.

Tôi thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng thì cũng ngừng lại rồi.

 

Nhưng…Nhưng còn Minho… cậu ướt sủng cả rồi.

 

—Em xin lỗi!

 

—Sau này cái gì không biết thì làm ơn hỏi tôi? – Nói xong cậu bực dọc đi ra ngoài.

 

—Minho em xin lỗi mà….

Tôi đủi theo cậu. Khi tôi vừa bước thì dẫm phải cục xà phòng. Tôi trượt chân ngã nhào về phía trước. Lúc ấy tôi nghĩ chắc chắn mình sẽ có một cú ngã hoành tráng cho xem.

Nhưng… Mọi thứ vượt ngoài cả sự tưởng tượng của tôi.

Hiện giờ tôi không phải nằm dưới sàn mà đang gọn trong lòng ngực Minho. Không biết cậu ấy làm thế nào mà nhanh tay thế? Đúng là thân thủ bất phàm.

Tôi ngước lên nhìn cậu. Khoảng cách quá gần thế này làm cho tim tôi cứ đập liên hồi.

Chúng tôi to mắt nhìn nhau trong một khoảng thất lâu. Chơt Minho hôn tôi. Cậu ép môi cậu lên môi tôi mà mút.

Tôi không thể phủ nhận rằng nụ hôn Minho rất tuyệt. Nó làm tôi lâng lâng. Cơ thể tôi như mất hết sức lực và sìu xuống một cách kì lạ.

Tôi hôn đáp trả cậu với tất cả nỗi đam mê và khao khát. Tôi chìm đắm trong nụ hôn, ôm chặt thân người lực lưỡng sát vào người và hôn cuồng nhiệt.

Tay tôi run run  cởi từng cút của cậu. Tôi hơi sợ, dù sao tôi cũng chỉ mới làm chuyện này có đúng một lần thôi mà. Với lại tự nhiên làm trong nhà tắm tôi thấy sao sao ấy.

Minho đưa chân đạp nhẹ cánh cửa và khi nó vừa tạo nên tiếng ~ Carck ~  thì Minho bế tôi lên đặt vào bồn tắm.

Lúc hôn nhau, tôi vẫn nghe tiếng cậu thì thầm.
—Em không cần phải sợ. Vì tôi là chồng em. Em thuộc về tôi.

Minho nâng gương mặt tôi lên, cậu nhìn thẳng vào mắt tôi. Tôi có thể nhìn thấy được dục vọng đang ngập tràng trong mắt cậu.

Cậu nhỏe miệng cười rồi nói:

—Lần nay là chính bản thân tôi muốn chứ không bị bất cứ thứ gì điều khiển như trước nữa. Tôi muốn biết rằng em có sẳn sàng cùng với tôi không?

Tôi chỉ gật đầu, gương mặt Minho rạng rỡ hẳn lên với nụ cười trên môi. Trước khi tôi kịp phản ứng thì cậu đã cởi phắt cái ao choàng tắm của tôi.
Cậu khá nhanh nhẹn, tôi phải thừa nhận chuyện đó. Chỉ đôi ba phút mà trên người chúng tôi chẳn còn lại thứ gì.

Cái miệng đẹp dẽ của Minho đang làm những điều kỳ diệu cho cơ thể tôi. Khi cặp môi miết trên đôi gò đào, tôi thấy gai cả người. Mỗi lúc tôi cảm thấy càng khó thở khi cái miệng xinh xắn nhưng hết sức điệu nghệ lướt qua từng phân da thịt tiến dần xuống thành viên đang cương cứng bên dưới.

Tôi chỉ còn biết bấu chặt mép bồn tắm mà trân mình chịu đựng sự tấn công dồn dập của khoái lạc một cách tuyệt vọng…. Lúc đôi môi  cậu miết sát thành viên thì tôi chỉ còn biết rên rĩ.

Cảm giác cứ như tôi lạc trong cổi bồng lại, cư như đang trên mây vậy.

 Khi Minho liếm và ngậm thành viên tôi làm cho mắt tôi hoa cả lên. Những ngón tay mò mẫm hai hòn bi, nhưng ngay sau đó thì một ngón tay thọc sâu trong người tôi. Đau! Tôi oằn người theo phản xạ tư nhiên.
—A! Đau quá!
Cậu chỉ mỉm cười. Cậu đưa tay lấy chai sửa tắm và đổ một ít lên tay và thoa vào lối vào. Những ngón tay dấn sâu, rà quanh. Cảm giác nhột nhạt, rồi tê rần.

TRời ơi! Một tay cậu mân mê thành viên tôi, tay kia cứ thọt ra thọt vào trong tôi..

Bỗng nhiên tôi cảm nhận nơi ấy bị nong rộng, ngón tay thứ hai nhập cuộc, tôi cắn răng chịu đựng, vì tôi hiểu cậu chuẩn bị cho tôi để tôi không quá đau đớn khi có một thứ lớn hơn xâm nhập.
Thôi rồi! Sao khi tưởng tượng đến cảnh thành viên cậu vào người tôi thì tôi lại sởn cả da gà thế này.

Lần trước đến với tôi quá nhanh, ôi đau đớn và bo sát. Tôi chẳn muốn nghĩ đến nó tý nào. Khi ấy, cái lổ của tôi đã rĩ rất nhiều máu, ngày hôm sau tôi đã không thể cử động được.

Minho thôi di chuyển những ngón tay, mặc cho tôi cứ rên rĩ và đưa mắt nhìn cậu như cầu xin hãy tiếp tục.

 Minho mặc kệ những gì tôi làm, cậu tiếp tục đè lên người tôi và dán  môi cậu vào môi tôi.
Đồng tử tôi như dãn ra hết cở khi bên dưới thành viên của cậu đang cố luồn lách vào người tôi. Từng phân một, Minho ấn thành viên to tướng,cứng ngắt và nóng hổi của mình vào cái lổ đang háo hức của tôi.

Tôi lả người ra vì ngây ngất khi thành viên cậu ngập trong người tôi.Tôi lịm người muốn bật khóc vì đau đớn và sung sướng.

Minho bắt đầu di chuyển sau vài giây ngừng lại cho tôi quen với kich cở thành viên cậu. Cậu  đẩy tới trước, trượt vào hang, sau đó lại kéo ra thật xa, cặp mông nhổm cao.

Cái cảm giác nóng bỏng của thành viện cậu làm tôi ngây ngất cả người. Minho chống một tay , hơi nghiêng người  để vừa di chuyển vừa sụt thành viên tôi.

 Tôi như muốn gào thét lên : “Minho! Nhanh lên! Hãy làm mạnh hơn đi! Làm cho đến khi nào cái lổ của em tan nát đi!”. Biết đấy! Đó vẫn chỉ là tưởng tượng, nếu bắt tôi nói thế thì tôi thà chui xuống đất sống còn hơn.

Hai chân tôi gài chặt sau mông cố kéo để Minho đẩy hết chiều dài vào lổ mình, trong khi hai tay lần bóp bộ ngực lực lưỡng của cậu. Tôi đã mất kiểm soát, tôi đã hoàn toạn bị sức mạnh của xác thịt đánh bại.

Minho không chỉ giỏi về học tập mà cậu còn giỏi về chiếm đoạt người khác, cậu khiến tôi phải thuộc về cậu khi cậu muốn. Tôi chưa từng tưởng tượng cậu lại làm tình một cách dã mang và dai sức như thế này.

Minho không biết cách làm người khác vừa lòng nhưng mà cậu biết cách làm họ thõa mảng trên giường. Bạn có thể sẽ chết duối trong sự khoái lạc dồn dập mà Minho mang lại.

 Cậu đã hoàn toàn cởi bỏ cái mác thư sinh của mình để biến thành một con thú khát tình.

Mồ hôi cậu rơi trên thân thể đang oằn oại rên xiết của tôi. Những phát dập mông làm tôi điếng người, ứa nước mắt vì khắp người tê tái.

Tôi thề có chúa! Chưa bao giờ tôi muốn ở bên cạnh Minho như lúc này, tôi chỉ muốn được làm tình với anh mỗi ngày và luôn mạnh mẽ như hôm nay.

—Taemin! Taemin! AAAAAAAAAAAAAAAAA

Minho xuất ra ào ạt đến mấy đợt sau tiếng rên của cậu.

Minho ngã đè lên tôi, cậu thở hổn hẽn như mới vừa chạy bộ 2km. Cả hai chúng tôi điều lã đi sau trận chinh chiến.

Tôi không biết mình đã ra khỏi nhà tắm lúc nào và như thế nào. Tôi chỉ biết khi tỉnh lại mình đã nằm gọn trong lòng Minho. Một cảm giác sung sướng và thõa mạng. Hạnh phúc. Tôi đang có sao? Thật khó mà ngờ được.


2 phản hồi on “[Longfic][2Min] Sai lầm – Chập 4”

  1. Cho-i Jaemi nói:

    ủ ôi, nhanh thật. Đã lấy nhau r, đúng là k thể ngờ. Minho đúng là ng đàn ông có trách nhiệm a~ =)))))

    Minho h.như bớt lạnh lùng r thì phải, cx nói ǹ hơn r. Lần trc là Minho rape Taemin. Còn lần này thì ms thực sự là yaoi @.@ 2 ng 1 ng đang chìm đắm trong khoái lạc và thoả mãn, 1 ng chìm đắm trong hạnh phúc vì đã thuộc về a trọn vẹn. Chì cần nghĩ đến 1 Sad Ending thôi cx đủ làm rds đao lòng ==!

    Mà ở trên e viết bị nhầm nha. Đang trong nhà tắm sao lại “Minho chống một tay xuống giường”

    • Do em chưa biết miêu tả chứ thật ra Minho cũng đang có gắn làm người ck tốt… Em là con trai em hiểu mà.. Nếu đã lấy người đó làm vk thì mình phải đối xử tốt với người đó. vì mình sẽ là người mà người đó nương tựa cả đời… hyung hok thấy những câu nói cảu Minho phần hơi ngượng sao?


Gửi phản hồi

