♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[Longfic][2Min] Sai lầm – Chập 6


..:::♥Chập 6♥:::…

Dù đã khóc thật nhiều với chị nhưng khi trở về phòng lòng tôi vẫn chưa thôi nhức nhối.

Đúng như mẹ tôi nói, đường đời thường không bao giờ xuông sẻ. Tưởng rằng đã có được Minho là sẽ hạnh phúc lắm nhưng đâu phải vậy. Còn nhiều chuyện để lo lắm. Tử hỏi khi tôi chấp nhận kết hôn cùng anh tôi có sai không?

 

Tôi mở bức thư của Jessica ra. Cậu ấy viết rất nhiều và toàn bộ điều bằng tay. Vì bức thư khá dài nên tôi xin phép được trích một đoạn:

“ Chào Taemin! Tớ là Jessica và tên đầy đủ của tớ là Jessica Jung Soo Yeon. Cậu có thể gọi tớ là Jessica hay Soo Yeon cũng được, chứ đừng gọi tớ là Jessica Jung nữa, nghe buồn cười lắm.

Cậu kết hôn cùng Minho rồi nhỉ? Tớ đã rất sock khi nghe tin này. Tớ đã khóc thật nhiều.

♣Lượt một đoạn♣

Cậu biết tớ giận cậu lắm không? Sao cậu lại có thể chịu đựng được mà không khóc lên mỗi khi Minho làm mặt lạnh với cậu. Khi ấy cậu còn có thể cười được nữa. Thật ngốc mà.

Cậu biết không? Tớ được ở bên Minho nhiều hơn cậu, nhưng đó cũng chẳn tốt gì đâu cậu à. Cậu ấy luôn lạnh lùng với tớ. Tớ không biết mình đã khóc bao nhiêu lần vì cậu ấy. Nhiều khi tớ đã muốn bỏ cuộc.

Nhưng hình bóng Minho cứ ám ảnh tớ.

Cậu kết hôn cùng Minho đối với tớ vừa là một chuyện buồn cũng một chuyện vui. Buồn vì tớ đả  hết cơ hội và vui vì từ nay tó có thêm động lực để quên cậu ấy đi.

Tớ biết cậu sẽ ân hận và buồn bả khi nghĩ đến tớ. Taemin yêu dấu à! Hãy vui vẽ mà ở bên cậu ấy đi. Chúng đã từng nói với nhau những gì cậu nhớ không? “ Ai có được Minho trước thì người đó thắng và người còn lại sẽ không được buồn”.

Cậu thắng rồi đồ ngốc à! Tớ thua nhưng tớ không buồn. Không đáng để buồn. Vì ít ra Minho không thuộc về ai ngoài hai chúng ta.

♣Lượt một đoạn♣

Tớ không chỉ là bạn mà còn là em họ của Minho. Từ nhỏ chơi chung với nhau nên tớ  rất hiểu cậu ấy dù cậu ấy luôn cố che dấu mình.

Cậu ấy tuy lạnh lùng nhưng rất tình cảm và còn rất yêu đuối nữa, tâm hồn cậu ấy không như vẽ ngoài to lớn của mình.

Cậu ấy hay có những câu nói khiến người khác phật lòng, không phải cậu ấy muốn vậy đâu, chỉ vì cậu không biết phải thể hiện lời nói của mình như thế nào thôi. Nếu Minho có nói những lời làm cậu không vui thì cậu cũng đừng bận tâm làm gì, cậu ấy không hề có ý như vậy.

Cậu ấy có tâm hồn rất ấm áp và một trái tim với những nhịp đập cháy bỏng.

Taemin à! Cố gắn hết mình đi! Tớ tin tình yêu chân thành của cậu sẽ lay động được trái tim của Minho.

Taemin! Hwaiting!

Bạn cậu

Jessica – Jung So Yeon!”

 

Sau khi đọc xong bức thư của Jessica, lòng tôi thấy nhẹ nhỏm và thanh thảng hơn nhiều. Chị hai, Jessica ai cũng khuyên tôi nên cố gắn. Tôi không biết phải làm bằng cách nào nhưng tôi sẻ thử.

Được ở bên Minho là ơn đức trời ban cho tôi. Tôi không thể vì những khó khăn trước mặt mà nản chí, phu đi ơn trời và sự yêu thương tin tưởng của mọi người.

 

~~ Crack ~~

Minho đã về. Tôi chạy lại mừng anh:

—Minho! Anh về rồi!

 

Tôi xách cặp giúp anh.

Trông anh có vẽ mệt mõi. Anh cởi áo khoác ngoài ra và ngồi lên giường.

Tôi đặt cặp của anh lên bàn. Lại lấy áo anh treo lên.

Rồi tôi lại giường ngồi cạnh anh.

—Anh mệt lắm lắm à? Anh uống nước không em mang nước cho anh?

 

Minho ngã người nằm xuống giường.

 

—Không cần đâu! Hôm nay em ở nhà thế nào. Có đi chào hỏi mọi người chưa?

 

—Dạ rồi! Chị 2 đã giới thiệu mọi người cho em…

 

—Mmm…. Nhà này quy định khắt khe lắm…. Em nên cẩn thận…..

 

—Dạ! Em biết rồi!

 

Tôi quay qua nhìn thì anh đã thờ điều điều. Anh ngủ ngay khi vừa đi học về. Có lẽ anh đã rất mệt mõi và căn thẳng.

 Tôi khe khẽ cởi tất cho anh. Leo lên giường kéo gối cho anh nằm. Rồi mở vài cút áo cho thoáng.

Tôi nằm xuống cạnh anh và chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Cho đến khi giật mình tỉnh giấc, tôi nhận ra mình đang cuộn tròn trong vòng tay ấm áp của anh.

Minho vẫn còn ngủ và thở nhẹ nhàng.

Tôi xoay người mình lại đối diện với anh. Tôi đưa tay vuốt nhẹ lên khuôn mặt tuyệt đẹp của anh. Tôi không bao giờ giám làm thế khi Minho thức cả.

 Dù nói rằng mình yêu anh nhưng tôi chưa bao giờ nhìn ngắm anh kỉ và gần như thế này. Gương mặt anh lúc ngủ hoàng toàn khác với lúc thức, nó trông hiền hậu hơn rất nhiều chứ không còn cố dồn sức và đôi chân mày nữa.

Tôi tự hỏi vì sao thượng đế lại tạo ra một con người vừa đẹp lại vừa có tài như thế này cơ chứ, ai mà không mong ước có được anh.

 Tôi nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi anh và ngay lập tức ngừng lại chứ không giam tiến xa hơn nữa.

—Sao em lại hôn lén tôi như thế.

Tôi giật mình. Minho thức giật rồi sao?

—Em xin lỗi! Em làm anh thức giấc phải không?

 

—Tôi thức lâu rồi! Mà nếu không thức thì đâu bắt được em hôn lén tôi.

 

—Um…ư…Em…

Tôi hết cái lý gì để nói lại anh rồi thành ra chỉ ấp úng và mặt thì đỏ lên như qua gấc vì mắc cở.

Chợt anh phì cười:

—Trông em ngộ thật đấy! Em có thể hôn tôi khi thức mà. Sao lại hôn lén như thế chứ.

 

Vừa kết thúc câu nói, Minho kéo tôi lại gần anh và đăt môi mình lên môi tôi.

Khi anh đẩy lưỡi vào trong miệng tôi, thân thể tôi run lên như hồi chuông báo thức.

Minho dừng lại, anh nhìn tôi rồi nở một nụ cười thật đẹp.

—Em có tin không? Hôm nay tôi đã uống.

Anh nói mà  hơi thở thơm thoa của  anh phả vào mặt tôi một cách dịu dàng.

Tôi nghẹn cổ họng lại. Bất chợt tôi muốn được tiếp tục nụ hôn với anh.

Và gần như ngay lập tức  sau ý nghĩ  đó tôi đẩy lưỡi mình vào bên trong miệng anh.

Người tôi như nhũng ra khi Minho luồn tay vào chiếc quần Pijama bóp lấy thành viên đang bắt đầu dựng đứng lên của tôi.

 Chúng tôi hôn nhau mỗi lúc một đắm đuối hơn và tôi cũng chủ động choàng tay, vòng qua cổ anh, kéo anh vào nụ hôn đắm đuối hơn, mãnh liệt hơn…

Minho đã khuấy động những cảm giác trong tâm trí tôi, những sự ngọt ngào và đam mê mà tôi chưa bao giờ có được trước kia.

Minho đặt hai tay lên mông tôi và kéo tôi thật sát vào người anh. Thành viên chúng tôi cạ vào nhau một cách say đắm.

Thân người tôi uốn éo theo từng đợt cọ xát, mắt tôi nhắm nghiền lại tận hưởng cảm giác sung sướng đến gai người.

Còn phần Minho, anh tỏ vẻ hết sức hài lòng vì những phản ứng của tôi trước những gì anh làm.

 

Anh keo tôi khỏi giường. Anh đưa tay mở một bản nhạc nhẹ. Anh ôm lấy tôi và nói khẽ:

—Nhãy với tôi một điệu được không?

Tôi hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng gật đầu thay cho lời đông ý.

Chúng tôi cùng nhau đi chuyển theo tiếng nhạc du dương. Tôi ngã đầu và người anh, lắng nghe từng nhịp tim của anh.

 

Minho bắt đầu vò bóp cặp mong tôi . Anh hôn tôi say đắm và thậm chí anh còn cạp cạp cả lỗ tai tôi nữa. Mùi men rượu cứ thoang thoảng làm tôi cũng muốn say theo anh.

Khi điệu nhạc kết thúc, chúng tôi tiếc núi dứt khỏi nụ hôn, về lại chiếc giường và ngồi xuống cùng với nhau.

Minho đẩy tôi ngả người nằm ra giường, và lại trao cho tôi vô vàn nụ hôn nữa .

—Tôi muốn niếm thử mùi vị của em – Minho thì thầm vào tai tôi và bước khỏi giường, quỳ xuống , cởi quần tôi ra.

Thành viên tôi bật tung ra ngoài.

Minho nhẹ nhàng cho thành viên của tôi vào miệng. Minho vừa sục vừa ngậm thành viên tôi mà dai dai như muốn nuốt chửng nó.

Anh cứ tiếp tục và càng về sau anh bắt đầu thụt đầu mình lên xuống. Sự trơn trợt và ẩm ướt khiến toàn thân tôi như rã ra.

 

 Minho dừng lại khi tôi sắp đến lúc cực đỉnh,  tôi thấy hơi hụt hẫn một chút.

Rồi Minho đứng dậy và tuột luôn chiếc quần Jeans của mình xuống để lộ ra một khối thịt đỏ hồng to tướng.

Tôi không ngần ngại mà chọp lấy nó, vuốt đọc và liếm nhẹ từ góc đến ngọn. Tôi nghe thấy tiếng rên phát ra từ miệng Minho, dù nó rất nhỏ. Biết mình đã đi đúng đường nên tôi nhân cơ hội này mà cho toàn bộ thành viên anh vào miệng và sụt lên xuống một cách điên cuồng như một con thú sắp chết đói tìm gặp thức ăn.

 

Không lâu sau đó Minho rên lên một tiếng thật dài và bắn vào miệng tôi dữ dội. Tôi còn nhớ anh đã bắn chừng 5-6 đợt gì đó.

Tuy nhiên thành viên anh không có dấu hiệu xìu xuống mà ngược lại nó vẫn cứ đứng hùng dũng như một vị tướng oai vệ.

Tôi hiểu là anh còn muốn nhiều hờn nữa. VÀ ít nhất là sẽ có một sự xâm nhập dữ dội sắp diễn ra.

Tôi  quay người lại và chống hai tay xuống giường, đưa cặp mông lên trước mặt Minho một cách đầy mời gọi. Minho không nói không rằng mà đưa thành viên vẫn còn rĩ tinh dịch vào trước cái lỗ và ấn mạnh vào.

Sự xâm nhập dù đã được báo trước nhưng cảm giác đau đớn vẫn không tránh khỏi. Tôi oằn người lại vì sự buốt và rát ở thành hậu môn.

Mọi thứ xung quanh tôi như quay cuồng khi anh bắt đầu di chuyển. Cảm giác đau đớn nhanh chóng khăn gói ra đi nhường lại cho sự sung sướng tột cùng. Tôi như gục ngã trước sức mạnh quá lớn của dục vòng. Chân tôi run rung và xuýt nữa là nó không thế trụ vững được nữa.

Tôi thấy thân thể mình căng cứng mỗi lúc một nhiều khi Minho di chuyển nhanh và mạnh hơn trong người tôi.

Anh cứ bóp chặc hậu môn tôi rồi banh ra làm cho tôi cứ muốn hét lên thay vì rên rĩ.

 Thân thể tôi như tê tái và ngay sau đó tôi xuất ra ồ ạt. Tôi biết vì sao Minho không cho tôi ra khi nãy rồi là vì anh muốn tôi ra trong tình trạng sảng khoái tột đỉnh thế này.

Sau khi tôi ra không lâu, Minho cũng bắt đầu hùng hụt mà đẩy vào rút ra. Thành viên to tướng của anh ma sát mãnh lệt vào thành hậu môn tôi, tôi rên rĩ và uốn éo như một con nghiện tình dục.

Cảm giác khi hậu môn mình bị ép chặc và lấp đầy khiến tôi choáng cả đầu. Tôi muốn sụp xuống giường vì mệt mỏi, tuy nhiên, anh chồng của tôi vẫn còn đang sung sức và cứ thụt vào tôi một cách điên cuồng.

Nhưng chưa đầy 3 phút sau, Minho bắt đầu rên lớn và bóp chặc hong tôi, anh đưa vào người tôi những cú thụt manh mẽ như một cổ máy. Rồi từng dòng tinh dịch nóng ấm chạy vào sâu trong tôi và khi anh kéo thành viên mình ra ngoài,  tôi thây như mình vẫn còn luyến tiếc.

Cuộc làm tình hôm nay thật đã. Tôi nhân ra rằng anh ngày càng trở nên sung mãng và mãnh liệt hơn. Một lần làm tình sau lại mạnh mẽ hơn lần trước. Tôi càm thấy rất thích thú. Không ngờ tôi lại trở thành một con thú khát tình như thế này.

 


4 phản hồi on “[Longfic][2Min] Sai lầm – Chập 6”

  1. Hunhan99 nói:

    Vì sao bảo fan T7 click back, vì m là 1 con ẹo lai són ích kỉ

  2. :X:Xlike mạnh nhá ^^ hình như au là con trai nhỉ, thế mà trc h cứ gọi là ss=))thôi thì gọi oppa vậy:D fic rất hay, và có vẻ Hô cũng bắt đầu yêu Té rùi:X

  3. Cho-i Jaemi nói:

    Bên cạnh 1 con thú khát tình như Minho, việc bị cuốn theo hắn là điều k tránh khỏi =)))))
    yup, chap này cx k có j đ.biệt lắm, đc màn NC mãn nhãn, à k mãn não =))))) đọc NC của 2 ce k bh là chán. Thik nhất cái này. Keke


Gửi phản hồi

