♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[Longfic][2Min] Sai lầm – Chập 7-1


..:::♥Part 1♥:::..

Tôi giật mình tỉnh giấc. Thì ra tôi đã nằm mơ.

Haiz… Không có chuyện Minho nhãy cùng tôi cũng chẳn có những nụ hôn ngọt ngào và nụ cười tỏ nắng của anh.

Tất cả chỉ là một giấc mơ.

Người ta thường nói rằng những gì mình mong muốn thì mình sẽ thường mơ thấy.

Đúng vậy. Điều tôi mong muốn nhất là được cùng Minho trãi qua những thời khắt ngọt ngào và đơn giản chỉ cần những nụ hôn và một cái ôm thôi. Nó với tôi còn hạnh phúc hơn gấp trăm lần so với cảm giác khoài lạc khi lam tình cùng anh.

Được thuộc về anh. Hạnh phúc đấy! Nhưng sau đó tôi lại cảm thấy chản nản và rất khó chịu khi nghĩ đến gương mặt vô cảm mỗi khi vào trong tôi, dù anh vẫn rên rĩ theo từng nhịp đưa đẩy. Tôi có giống một callboy không? Một Callboy cao cấp chăn?

Tự hỏi anh ta xem tôi là gì? LÀ vợ anh ta? Người anh ta yêu thương hay chỉ là một người giúp anh thỏa mảng.

Tôi thấy mình giống như bị anh lợi dụng.  Làm tình cùng tôi? Anh có hạnh phúc như tôi không? Hay chỉ để thão sự ham muốn.

Từ đầu cho đến bây giờ tôi và Minho chưa từng nói lời yêu mà chỉ có làm tình… làm tình… làm tình… làm tình… và làm tình… Cả việc chúng tôi trở thành vợ chồng cũng nhờ làm tình…

Anh chưa bao giờ cho tôi tình yêu, cho tôi sự ấm áp và cảm giác gia đình.

Tự hỏi trái tim anh kết cấu bằng cái gì? Nó bằng đá lấy từ nam cực phải không? Sao mà cứng rắng và lạnh lùng quá vậy.

Tôi cứ luôn ước ao, một ít thôi, xin hãy cho tôi thứ cảm giác tình yêu từ anh.

Chỉ cần đơn giản thế thôi là tôi thấy hạnh phúc lắm rồi. Chứ xin đừng mang tôi ra, bắt tôi nằm đó và tận hưởng sử sung sướng phủ phê mà trong khi ấy anh không có cảm giác gì đặc biệt với tôi.

 

Thà không có anh, chứ tôi ghét như vậy, ghét cái vỏ bọc giã tạo đó lắm.

 

 

Tôi thở dài rồi nhìn lên đồng hồ. 3h chiều rồi sao?

Có lẽ tôi đã ngũ lâu lắm rồi.

4h Minho sẽ về. Tôi mệt mõi khi nghĩ đến lúc ấy chúng tôi sẽ làm gì?

 

Tôi khỏi giường rồi đi vào tolet rửa mặt cho tỉnh táo.

Trở ra ngoài, tôi vẫn không khả quan gì hơn, lòng tôi cứ khó chịu.

 

~~~ Phạch ~~~

Tôi vô tình đụng phải kệ sách. Vài quyển sách ờ tầng cao nhất rơi xuống.

Tôi khom người nhặt lên. Trông những quyển sách này cũng củ rồi, chắc chúng đã ở đây lâu lắm.

Khi tôi nhặt quyển cuối cùng lên, chợt một sấp thư chừng rơi ra.

~To: Kwon Yuri, My soul, My sister.~

Tất cả những bức thư này điều gửi cho người tên Kwon Yuri. Tôi thắt mắt không biết người này là ai và những bức thư này là do Minho viết chăn?

Trí tò mò hối thúc tôi mở chúng ra xem nhưng tôi thì lại sợ nếu Minho phát hiện.

Tôi bỏ tất cả chúng vào quyển sách rồi đặt sách lên chổ củ.

 

Nhưng đầu tôi không thôi cái việc nghĩ đến nội dung những bức thư đó.

Khó chịu thật. Bất quá thì chết. Chứ cứ thắt mắt thế này bực bội lắm.

 

Tôi ngồi xuống bàn và mở một trong những bức thư ra.

~~ Hàn quốc: Ngày….Tháng…Năm~~

Dear My Yuri.

Noona! Em là Minho! Chị có khỏe không?

Em xin lỗi vì đến giờ này em mới gửi thư cho Noona.

………….

Noona! Cớ sao chị lại ra đi? Sao chị không đợi em trở về?

Noona đã quên hết những kỉ niệm của chúng ta rồi sao? Noona đã hứa sẽ chờ em mà.

Noona ra đi thế Noona có nghĩ cho cảm nhận của em không? Noona có biết tình yêu của em giành cho Noona xâu nặng thế nào không? Trái tim em… Đau đớn…Tuyệt vọng… Em gần như không thể thở nổi khi nghe tin Noona ra đi. Nếu biết thế em đã không rời Seoul, ở lại bên Noona, giữ Noona ở lại bên mình rồi.

Ngày tháng không được thấy gương mặt, nụ cười Noona với em như dài hẳn ra. Cuộc sống trở nên vô vị và chán nản. Em gần như muốn bỏ cuộc, em không muốn vì gia đình mình thêm một lần nào nữa. Nếu bắt em phải chọn thì em xin ích kỉ một lần mà chọn ở bên Noona.

Giờ Noona ở phương trời ấy, Noona có vui không? Noona có nhớ đến Minho không? Minho ở đây vẫn chờ, vẫn đợi Noona……..

…………

 

Có phải xa nhau là thử thách không? Nếu là thế thì Noona vẫn cùng em cố gắn chứ?

Không sao đâu Noona à! Em sẽ lớn lên và trở thành một người đàn ông thực thụ để có thể mang lại cuốc sống hạnh phúc cho Noona.

~Xin đừng để tình yêu của em chỉ là nổi đau. Xin đừng xem tình yêu của em là trẻ con. Em đã đủ lớn để hiểu mọi chuyện.~

…….

Xin đừng quên em.

Yêu Noona.

Minho.

 

Gấp bức thư lại. Nước mắt tôi, trái tim tôi…. Ôi sự đau đớn. Cho đến giờ phút này tôi mới ngu ngốc nhận ra rằng trong trái tim Minho, chỉ duy nhất có người con gái tên Yuri.
Đó là nguyên nhân vì sao tôi và Jessica không bao giờ được anh để mắt tới.

Đúng! Jessica từng nói rằng Minho có một trái tim cháy bổng. Cháy bổng thật đấy. Nhịp đập mạnh mẽ ấy là giành cho người con gái mà anh yêu thương. Kwon Yuri.

Có bao giờ, thậm chí là chưa bao giờ anh lại nói những câu đầy tình cảm với tôi hay với bất cứ ai như những gì anh viết trong bức thư ấy. Nói cho người con gái ấy nghe. Có phải? Có phải anh yêu cô ấy nhiều lắm không? Nhiều hơn cả bản thân anh? Nhiều hơn gia đình anh?

Tại sao? Tại sao? Tại sao cho đến bây giờ mới để tôi biết sự thật này?                           

Tôi thắng Jessica sao? Buồn cười. Tôi cũng chỉ là một kẻ ngốc, không nhận ra được rằng mình mới chính là kẻ thua cuộc thê thảm nhất.

“Thời gian sẽ giúp Minho yêu tôi?” ,“Chỉ cần cố gắn sẽ có được Minho?”…Giả dối…Không có gì cả, dù tôi cô gắn đến hơi thở cuối cùng vẫn không thể có Minho vì trái tim anh đả được lấp đầy bới hình bóng một người khác.

 

Tôi đã thật sự là công cụ tình dục cho Minho thật rồi. Anh nào yêu tôi. Anh chỉ mang tôi ra như một hình bóng thay thế và anh rót vào người tôi những khao khát giành cho một người khác.

Nếu được chọn lại, tôi nguyện xin mình không bao giờ là vợ anh.

TRách nhiệm ư? Tôi cốc cần? Tôi không cần bất thứ thương hại đó. Cưới tôi về làm chi, để rồi tôi phải gánh chịu sự lạnh nhạt từ anh, lãnh chịu những đau khổ anh mang lại và anh chỉ tra công cho tôi bằng những phút ân ái giây trên giường.

Nói thật đấy! Tôi không cần.

 

*Cười khẩy* Có lẽ anh  tiếc lắm nhỉ?. Vì phải chịu trách nhiệm với tôi mà không thể sống cùng người mình yêu. Vì thế anh luôn hành hạ tôi trên giường. Xem như sự trả thù “ ngot ngào”.

 


One Comment on “[Longfic][2Min] Sai lầm – Chập 7-1”

  1. Cho-i Jaemi nói:

    Ôi part này buồn thế. Công cụ tình dục ư? Minho à, cậu quá tàn nhẫn đó. Cưới Taemin về chỉ để thỏa mãn mình thôi sao??? Tận sâu trong tim cậu vẫn lun nghĩ về ng c.gái đó, 1 chút cx k dành cho Taemin. Mọi cố gắng của Taemin dường như là vô vọng. Cố gắng cx chẳng đc j. Taemin đang tuyệt vọng hết mức. Phải ls để anh yêu cậu khi trái tim anh giành trọn cho ng c.gái đó. Cậu sẽ lùi bước ư?? Đừng mà!!! Phải nhớ rằng Sooyoung đã mất Junsu ntn??? Đau. Rất đau đó :((

    chap này buồn và cách diễn đạt của e cx rất tốt. Mạch chảy chậm càng thêm phần tê tái =(( e viết tốt lắm bb


Gửi phản hồi

