♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[Longfic][2Min] Sai lầm – Chập 13-1


..:::♥Part 1♥:::..

Cảnh tượng đó, hai con người đó là tất cả những gì mà trước kia tôi từng tưởng tượng. Tôi không bao giờ muốn nó lại là sự thật rành rành trước mắt như thế này.

Những gì đang diễn ra là thật chứ không còn là mơ. Mọi thứ điều là thật và tôi… đang đứng đây như một kẻ vô dụng.. đang đứng ngây ra nhìn chồng mình và một người con gái anh từng yêu làm nhưng chuyện mà tôi cử ngở anh chỉ làm với tôi….

Cả cơ thể tôi như đông cứng lại. Tôi muốn quay trở vào trong để không phải nhìn thấy cảnh tượng này nữa nhưng….

Tự nhủ với bản thân là không được khóc, không được rơi một giọt nước mắt nào vì chuyện này. Không đáng! Không đáng! Không đáng một chút nào….

Tim tôi cứ thắt lại, lòng ngực tôi năng trĩu…. Nó nặng đến mức khiến tôi khó thở. Mọi cảm xúc như vở tung ra. Tức giận! Có không? Tôi thậm chí còn không biết cảm giác của mình là gì nữa? Mọi thứ rối tung lên và hòa trộn vào nhau tạo thành một nổi đau nhức nhói trong lòng ngực trái….

Mặc kệ! Mặc kệ! Tôi luôn nói với chính mình phải mặc kệ những gì xãy ra và tiếp tục sống. Nhưng mọi thứ cứ lảng vãng trong đầu tôi. Cái chết của anh, âm mưu của chị và chuyện tình cảm của Minho. Tôi phải làm sao? Phải làm như thế nào để thoát khỏi mớ bồng bông này đây. Tôi thật sự không đủ sức lực để chộng chọi với quá nhiều thứ như vậy?

Tôi quay trở vào trong phòng. Ngồi trên giường và suy nghĩ. Suy nghĩ xem mình sẽ biểu hiện thế nào khi Minho bước vào phòng? Có bình thường với anh hay sẽ nối cáo với anh như những người vợ bắt gặp chồng mình ngoại tình.

Nếu nói đến nổi cáo thì tôi không thể? Vì tôi không biết nổi cáo sẽ như thế nào? Tôi không muốn cảm xúc của mình ảnh hướng đến Minho. Và chưa bao giờ tôi để những bận tâm trong lòng mình làm ảnh hưởng đến người khác.

Tôi ngồi ở một gốc giường và nhìn về hướng cửa. Tôi đang trông đợi cái mở cửa của anh. Tôi sẽ mĩm cười với anh và đón nhận từ anh một nụ cười, một cái ôm và một nụ hôn. Có phải rất hạnh phúc đúng không? Nhưng chỉ có tôi nghĩ vậy thôi. Còn anh thì lại có phần gượng ép trong chuyện này.

Chúng tôi giải tỏa hết khuất mắt trong lòng nhau. Tôi cứ nghĩ sẽ chẳn còn chuyện gì có thế ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của tôi và anh nữa.

Ngu ngốc! Mọi thứ điều do tôi tự mình tưởng tượng ra. Thật ra khi mà chúng tôi bắt đầu hiểu nhau thì phía trước chúng tôi còn rất nhiều, rất nhiều những chuyện chờ chúng tôi đối mặt và vượt qua.

Tôi tự hỏi liệu chúng tôi có vượt qua được hết trở ngạy để mà sống với nhau một cách hết sức hạnh phúc không? Hay những trở ngại đó là những cái mối thắt làm cho cuộc hôn của chúng tôi đi lệch hướng và đứng trước bờ vực của sự đổ vở.

Nếu cuộc hôn nhân này đổ vở thì con tôi, đứa con tội nghiệp của tôi sẽ ra sao đây. Tôi không biết mình có đủ khả năng để mà nuôi nấng nó trưởng thành không nữa? Một người yếu đuối và ngu ngốc như  tôi thì làm sao làm được một người mẹ tốt cơ chứ?

Nhưng mà! Dù thế nào đi chăn nữa, tôi cũng quyết định sẽ ra đi. Ra đi để tâm hôn tôi được giải thoát.Ra đi để tôi bắt đầu một cuộc sống mới của tiêng tôi. Không còn vì bất cứ thì gì nữa.

Từ nhỏ cho đến bây giờ tôi luôn vì người khác mà cố gắn. Không vì gia đình thì cũng vì Minho. Có bao giờ tôi sống cho bản thân mình chưa? Chưa bao giờ? Nhưng từ giờ phút này tôi sẽ không vì mình và vì con….

~~Crack~

Tiếng mở cửa, cắt đoạn không gian yên tĩnh.

Minho bước vào và giương mặt anh có chút gì đó không được vui. Có phải là khi vừa mới hôn xong, cảm giác rất vui nhưng khi nhìn thấy mặt tôi thế này làm anh rất mất hứng? Tôi cuối mặt xuống để không phải đối diện với anh. Tôi im lặng, không nói cũng không cười.

Anh tiến lại gần tôi, anh ngồi xuống cạnh tôi và ôm lấy tôi. Nếu như là mọi khi thì tôi sẽ rất thích nhưng ngay lúc này thì tôi lại thấy cái ôm này sao mà nó giả tạo quá, “lừa tình” quá.

—Thôi! Buôn em ra đi! Đừng ôm em thế này. Em thấy khó chịu lắm. – Tôi nói khéo và rở tay anh ra khỏi người mình. Tôi ngồi xích sang một bên, tránh anh.

—Em sao vậy? Em không ổn chổ nào sao.- Anh đang quan tâm đến tôi. Có thật lòng anh không? Hay là anh chỉ làm cho có, để che giấu đi sự phản bội của anh.

—Không! Em rất ổn.- Tôi mĩm cười với anh. Nhưng sau khi cười tôi lại quay mặt đi chổ khác để mình không còn phải nhìn thấy gương mặt của con người dã dối mà tôi hằng yêu thương.

—Em lạ lắm Taemin à! Có chuyện gì sao? Hay là em đã thấy….. – Anh bám lấy hai bờ vai tôi. Anh xoay người tôi lại đối diện với anh. Anh có vẽ gì đó khẩn trương và đôi mắt anh hiện lên vẽ sợ hãi… Anh đang sợ tôi biết những gì anh đã làm dưới kia. Và một điều chắc anh không hề mong muốn là tôi đã nhìn thấy tất cả. Đã nhìn thấy nụ hôn đó ngọt ngào, nồng nàng và lãng mạng thế nào.

—Thấy gì? Anh nói gì mà em chẳn hiểu gì cả. Thôi đi tắm đi. Người anh nặng mùi rồi. – Cố làm lơ đi. Anh đang hoảng hốt đến mức tột độ và câu nói của tôi làm anh dịu đi.Đôi chân mày anh dãn ra, thở nhẹ  và anh cũng bắt đầu nới lỏng đôi bàn tay ở vai tôi.

—Ừ! Để anh đi tắm. – Minho nói mà vẻ mặt anh bầng thầng. Ngồi cách xa anh mà tôi vẫn nghe được nhịp tim hối hả của anh. Anh đang rất sợ. Rất sợ. Tội nghiệp cho anh. Tại sao lại phải gánh quá nhiều thứ trên vai mình. Thay vì anh cứ nói “ Taemin à! Chúng ta chia tay đi” thì có lẽ mọi thứ sẽ dễ dang hơn, mọi thứ cũng ôn hơn và tôi cũng đở phải đau đớn hơn. Nhưng đằng này anh lại im lặng và ôm trong lòng mình nổi sợ hải, sợ bị người ta thấy cái đuôi đã lồi ra của mình. Tình và ngĩa khó mà vẹn toàn rồi anh ơi! Làm sao anh có thế sống như vợ chồng với tôi mà tâm hồn anh, trái tim anh ở chổ người khác và ngày qua ngày gặp người ấy nhưng không thể thể hiện tình cảm ra thì có phải rất khó chịu không??

Trong khi anh tắm thì tôi ở bên ngoài chuẩn bị mọi thứ chờ anh. Tôi thu xếp quần áo. Tôi đặt tờ đơn xin ly dị và một bức thư cho anh trên bàn học của anh. Tôi kéo vali đi và không quên quay lại nhìn căn phòng này một lần nữa. Căn phòng yêu thương, căn phòng chứng kiến rất nhiều khoảnh khắt yêu thương của chúng tôi. Có lẽ giờ đây tôi phải xa lìa nó, thầm cám ơn mọi người, cảm ơn đã cho tôi được những gì tôi hàng mơ ướt, sa hoa, tiền bạc và tình yêu của anh nữa…. tôi xin cảm ơn…

~~ Tạm biệt Minho, tạm biệt yêu thương, tạm biệt nổi đau~~

~~ Chân trời phía trước sẽ chờ em! Minho à! Anh cũng hãy hạnh phúc với chị nha! Đó điều mà em luôn hy vọng. Xin lỗi vì em đã làm cho hai người không được đến được với nhau. Bây giờ, không còn gì nữa… hay đến với nhau và giành cho nhau những gì tốt đẹp nhất! Hãy luôn nhớ rằng… EM yêu anh rất nhiều…~~

~~ Yêu anh rất nhiều~

~~ Yêu anh đến hơi thởn cuối cùng~~

~~ Yêu anh cho dù anh làm em đế như thế nào đi chăn nữa~~~


16 phản hồi on “[Longfic][2Min] Sai lầm – Chập 13-1”

  1. hắc yến nói:

    vô đòi quà sớm
    2ce kiểu gì cũng phải come bạch đó
    mà vào ngày 27-10 càng tốt
    cho ra chap mới coi như quà sinh nhựt cho yến na
    bio ta là ta đi đòi quà sớm

  2. hic, fic càng lúc càng gay cấn:(( buồn quá điiiiiii, em là em sợ angst vs sad ending lắm nhá, e chỉ muốn cno’ đc hạnh phúc bên nhau thôi. Nam mô a di đà phật cho cno’ đc bên nhau

    • hihi…. tạm thời chập tới đây thoy bạn nhá… 2 chị e tớ bạn học hành quá trời… k koa đến tg đễ nghĩ lun…hihi… nếu tớ koa rãnh tớ sẽ viết tiếp… thấy cậu ủng hộ nhiệt tình z làm tớ ân hận quá… mún gán viết tiếp thoy

  3. Cho-i Jaemi nói:

    baby đi đâu rồi vậy?????????????????????????????????

  4. haiyen nói:

    aaaaaaaaaaaaaaa
    mỏi mòn chờ đợi 2ce
    nhớ 2ce lắm đó, mau căm bạch đi

  5. Cho-i Jaemi nói:

    sao mà sầu thế này trời ==! vậy là Té bỏ đi thật à? hjxhjx. r` mọi chuyện sẽ ra sao đấy? Minho sẽ lmj khi ra khỏi phòng tắm mà k thấy Taemin đâu??? cái fic này ngày càng sad ^.^

    nhưng phải công nhận chap này Julie viết nội tâm nv rất hay đó ^^

  6. haiyen nói:

    tae nó hâm nặng rồi, iu đến mù quáng mới có thía mà n đã bỏ đi, lý do cực kì đơn giản
    phát này thằng ho nó điên mất, lần trước tae đi về muộn nó k chịu đk, lần này tae bỏ đi còn đòi ly dị
    hóng chap sau xem ho nó làm thế nào tìm vợ con nó về


Gửi phản hồi

