♥SHINee♥

Choi Minho ♥ Lee Taemin

..:::♣2Min Forever!!♥:::..

[Longfic][2Min] Sai lầm – Chập 21


..:::♥Chập 21♥:::..

Xế chiều, những đám mây đen từ đâu kéo đến, chen chút nhau vây kính cả bầu trời.

Tối sầm lại. Gió càng rung mạnh, nổi lên dữ dội, mặc sức điên đảo trên cành cây.

          Lách tách, lách tách, mưa rồi, không ngờ mưa lại kéo đến chóng thế. Mưa rơi xuống mái hiên nghe lộp độp, mưa ào ào đổ xuống, mưa xối xả, xối xuống đám tuyết dày bên dưới tạo thành những lóm nhỏ li ti. Đất trời mù mịt, trắng xoá trong màn mưa.

Mưa cũng bắt đầu tạt vào khung cửa sổ tôi đang đứng, tôi đành tiếc nuối khép cửa lại.

Tôi lên giường, ngồi thu mình lại vì lạnh. Cơn mưa mùa đông đặc biệt có phần rét mướt hơn những cơn mưa khác.

Gió thổi mạnh, những cành cây đập vào khung cửa sổ, chẳn may, tấm kính nứt ngay một đường.

 

Cả không gian, giờ chỉ còn lại tiếng mưa. Dường như mọi âm thanh điều im bậc để nhường lại cho cơn mưa kia thể hiện mình.

Lòng tôi luôn có cảm giác lạ mỗi khi cơn mưa kéo đến. Có gì đó đượm buồn và xót xa.

Tôi còn nhớ khi mình còn nhỏ, tôi hay cùng anh trai mình chạy khắp nơi dưới mưa, khoảng thời gian ấy thật hạnh phúc biết bao. Giờ tôi mới nhận ra rằng hạnh phúc thật sự chỉ là những điều đơn giản mà ta trải qua hằng ngày, chứ nó đâu phải là những gì quá khó quá xa xôi.

Bầu trời đã tối hơn, mấy kéo đến nhiều hơn.

Tôi rời khỏi giường để mở đèn, rồi nhanh chóng quay lại giường cuộn vào chăn cho đở lạnh.

Bỗng nhiên, một tiếng sấm nổ vang làm ai cũng phải nảy giật cả mình. Một lát sau, mưa ngớt dần rồi tạnh hẳn.

Mưa vẫn rơi rơi mãi
Giọt hoài trên tầu lá
Như có điều tâm sự
Chưa bao giờ nói ra

Mưa không rơi trong lòng
Mà sao nghe buốt giá
Bởi người thành xa lạ
Nên lòng cứ thiết tha

Mưa vẫn rơi rơi mãi
Trắng xóa cả chiều đông

 

 

Cơn mưa chiều thật lạ 
Ngồi ngắm từng hạt rơi
Mà lòng dâng nỗi nhớ
Một điều đã xa vời

Từng giọt mưa nối tiếp
Chuyện của những ngày xưa
Đưa ta về ký ức
Nước mắt bỗng như vừa

Mưa chiều nay tơi tả
Xót cho một cõi lòng
Như đi trong buốt giá
Tan nát những điều mong

Mưa ơi đừng rơi nữa
Thương nhớ sũng cả tim
Bao nhiêu điều chưa ngỏ
Ta mãi vãn luôn tìm

Mưa có về nơi ấy
Cho ta nhắn một câu
Dù chân trời góc bể
Từng đêm mãi nguyện cầu

~Crack~

Lại một lần nữa cửa phòng bật mở. Dáng còn người ấy lại hiện ra sau màng sương mờ ảo. Anh lại đến, lòng tôi rất đổi vui mừng nhưng……..

Anh bước loạng choạng đến gần tôi. Rồi ngã đổ lên người tôi. Mùi rượu nồng nặc bốc lên từ người anh.

—Minho à! Anh say à! Sao anh uống nhiều vậy.

—Em mặc kệ tôi đi. Sao em phải quan tâm đến tôi làm gì.-Anh gạt tay tôi ra khỏi người mình.

Anh cố ngồi dậy. Anh nhìn tôi. Nước mắt anh lại rơi.

—Minho à! Sao phải vậy chứ.. – Tôi cũng òa khóc.Tôi chồm đến ôm lấy anh. Tôi kéo đầu anh tựa vào vai mình.

Minho như một người vô hồn, trong vô thức anh ngã vò người tôi.Anh không nói gì. Tôi chỉ nghe tiếng thúc thít  bên dưới. Tại sao chứ? Tại sao cứ phải vì một kẻ đã ra đi. Sao phải tự đày đọa mình như vậy. Nếu anh ấy cứ như vậy thì làm sao tôi có an tâm mà ra đi.

—Sao chúng ta phải ra nông nổi này chứ Taemin.-Một dòng nước mắt ấm nóng chảy ra, thấm vào lớp áo mỏng. Lòng lại quặng thắt. Tôi rất muốn ở bên anh. Nhưng mà, thực tế không cho phép, nếu yêu anh, tôi phải rời xa anh, tôi không thể vì bản thân mà hủy hoại tương lại của anh, đạp đổ hy vọng và niềm tin của mọi người giành cho anh.

“Minho à! Vức bỏ một Lee Taemin để nhận lại được nhiều thứ, không đáng hơn sao?”

Tôi ước cho thời gian ngưng lại. Đừng trôi nữa thời gian ơi. Tôi không muốn mình phải đối diện với thực tại tàn khóc. Sao phải như thế này. Minho à! Tim em đau lắm. Đừng khóc nữa mà.

 

 

Mệt mõi quá. Minho ngũ thiếp đi từ lúc nào.Anh đã thở đều đều. Tôi đở anh ngã xuống giường. Tôi kéo chăn đấp cho anh. Mĩm cười nhìn anh ngủ một cách ngon lành.

Tôi rời khỏi giường để đi đến sofa ngủ. Đột nhiện một vòng tay xiết chặc lấy tôi.

—Em định bỏ anh đi nữa hả? Đừng mà.

—Không có đâu mà. Ngoan đi Minho. Ngủ đi. Em không bỏ anh đâu.

 

Anh buôn tôi ra. Tôi quay người lại đôi diện với anh, mĩm cười với anh. Rồi nghiêng đầu trao cho anh một nụ hôn dài.

Chúng tôi tận hưởng hương vị của nhau, cả hai chìm vào những nụ hôn đầy mu mị.

Anh rời khỏi môi tôi, hạ thấp người hôn xuống cổ. Tay anh luồng vào trong áo,vuốt ve lưng tôi rồi anh nhẹ nhàng trút nó khỏi người tôi. SAu khi đã dọn đường trống trãi anh bắt đầu hôn xuống ngực xuống bụng và mân mê khắp người tôi.

Tôi định ngăn anh lại nhưng không nở. Thôi thì cứ để anh lám bất cứ thứ gì anh muốn.

 Trong vô thức tôi đưa tay vò rối tóc anh.Ngã đầu ra mà rên lên đầy khoái cảm.

Công việc của anh dừng lại, anh giành chút thời gian cho việc tuột quần tôi xuống.

Minho trườn người trao cho tôi một nụ hôn .
Thành viên tôi nằm lồ lộ trước mắt anh. Minho le lưỡi và liếm nó.

Tôi bấu chắc lây gra giường, tôi trân mình chống trả với những khoái cảm kéo đến khắp thân thể mình.

 Minho cởi bỏ quần áo mình. Anh nằm lên người tôi.  Anh hôn tôi lần nữa.

Còn tay thì mò xuống bên dưới, tranh thủ thời gian nông rộng cái lổ của tôi bằng những ngón tay điệu nghệ của mình.

Tôi phối hợp với anh, dang rộng chân mình ra.

Vì thế hai ngón tay của anh có thể di chuyển dễ dàng bên trong tôi. Tai tôi như ù đi vì sung sướng, toàn thân thể như tê dại.

Di chuyển ngón tay một hồi lâu, Minho rút ra một cách dứt khoát. Tôi nhắm mắt, cắn răng vì biết anh sắp sẽ làm gì.

Minho lấy gối đặt lên trên đầu nằm, nhẹ nhàng nâng đầu tôi lên gối, anh cuối người hôn tôi một cái. Một chiếc gối khác được anh kê dưới hông tôi.

Ở tư thế này, việc di chuyển sẽ rất dễ dàng.

Minho từ từ đưa thành viên mình vào trong tôi. Được phân nửa thì ngưng một chút rồi lại đẩy vào tiếp.

Khi mà lớp da thịt mềm mại của anh chạm vào mông tôi, anh thở hắc ra, Minho nằm đè lên người tôi và anh bắt đầu rút ra.

Minho rút ra đến gần phân nửa thì đẩy vào tiếp.

Anh di chuyển với tốc độ nhanh chóng. Tôi nghe Minho bắt đầu rên.

 Minho cứ liên tục rút ra đâm vào.Mỗi khi đâm vào, người tôi run lên, cái lổ của tôi tê dại, tôi quằng quại vì sung sướng.

Một lúc sau anh có vẻ mệt, anh rút ra hẳn rồi nằm ngửa ra giường. Anh đưa mắt nhìn tôi như muốn tôi hãy tiếp tục. Tôi hiểu ý. Tôi ngồi người anh, nhốm mông và thật nhẹ nhàng thành viên anh đã nằm gọn trong người tôi.

Minho bắt đầu nhõm người cho thành viên anh ra vào trong tôi.

Anh kéo tôi vào nụ hôn trong khi đó bên dưới anh vẫn hỳ hục ra vào.

Minho lật tôi nằm úp xuống giường. Minho kéo hong tôi lên. Anh từ từ tiến vào trong.

Minho ra vào liên tục, mồ hôi chảy ròng ròng khắp người. Tôi bấu chặc vào chiếc gối mà rên lên đầy nhục dục.

 Khi gần đến phút cuối.Minho lao thẳng vào người tôi , và phụt ra đầy bên trong.

Anh ngã ra giường thở hào hễnh.

Tôi cũng nằm ngay ngắn lại. Minho kéo đầu tôi gối lên tay anh. Anh nghiêng người ôm lấy tôi.

Anh thì thầm vào tai tôi.

—Nhiều khi muốn quên em. Nhưng chẳn hiểu sao anh không làm được. Đã cố gắn rất nhiều để xua tan hình bóng em nhưng  điều đó chỉ làm anh thêm nhớ em.

—Dặn lòng phải quên. Không được nhớ nữa. Nhưng càng cố bao nhiêu thì anh càng nhận ra mình yêu em bấy nhiêu. Tự hỏi tại sao mình phải như vậy dù biết rằng anh sẽ chẳn thể hạnh phúc hơn.

—Dù giờ em vẫn muốn đi tìm hạnh phúc sau này cùng ai không phải anh.  Thì chỉ cần một giây em nhớ đến anh.  Thì anh cũng vui lắm rồi. Vì anh biết rằng bản thân mình không thể ngừng yêu em được.

—Anh yêu em! Taemin à!

Rồi anh chìm vào giấc ngủ.

Những lời của anh như lưỡi dao cứa vào tim tôi. Anh đã phải sống như thế trong suốt thời gian qua sao? Sao anh ngốc thế chứ. Tôi đâu có đáng cho anh làm như vậy.

Ông trời ơi! Con phải làm sao đây. Con muốn về bên cạnh anh ấy quá. Nhưng con sợ…sợ mình không làm được gì.

Ông trời ơi! Xin hãy chỉ cho con biết phải làm thế nào đi.

Con không thể đứng nhìn anh ấy chết dần chết mòn trong đau khổ như thế này nữa.

Làm ơn hãy giúp con.

 

 

 

 


4 phản hồi on “[Longfic][2Min] Sai lầm – Chập 21”

  1. hac yen nói:

    ngan quá quy dinh ak nha
    chap nay binh lang quá cu tuong phải cao trào lam co


Gửi phản hồi

